Nhân Viên IT Support/Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ QI - QI TECHNOLOGIES
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật IT cho các vấn đề của người dùng cuối và thực hiện các giải pháp khắc phục.Cài đặt, cấu hình và bảo trì Máy chủ, PC, notebook, phần mềm và thiết bị ngoại vi như máy in, fax, máy scan theo tiêu chuẩn của Nhà Cung Cấp và yêu cầu của doanh nghiệp.Điều phối và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp ngoài, các nhà cung cấp mạng và GSD (Global Service Desk) (Bộ phận công nghệ thông tin toàn cầu) để đảm bảo rằng đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ.Giám sát hàng ngày tình trạng của cơ sở hạ tầng mạng và các dịch vụ Công Nghệ Thông Tin (CNTT).Tham gia vào các dự án CNTT nội bộ và bên ngoài. Rà soát, cập nhật các tài liệu kỹ thuật và quy trình vận hành chuẩn để đảm bảo hiệu quả hoạt động trên môi trường mạng phù hợp với chính sách của công ty.Thực hiện đánh giá chất lượng cũng như các hoạt động liên quan để đảm bảo việc tuân thủ và hiệu quả hoạt động của cơ sở hạ tầng mạng và dịch vụ CNTT.Phối hợp với IT nội bộ, GSD (Global Service Desk) và những người khác để xây dựng và cung cấp các giải pháp CNTT.Lưu nhật ký chi tiết của tất cả các sự cố liên quan đến CNTT, bao gồm lỗi phần cứng, mất điện, sự cố liên quan đến virus, đứt gãy các dịch vụ viễn thông.Có kiến thức cơ bản về SharePoint và Power App, có thể quản trị SharePoint và Power Apps.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học hoặc tương đương
- Làm việc môi trường hành chính công- cần thủ tục quy trình . Ứng viên điềm đạm và thái độ cầu thị và và thái độ tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt & tác phong chuyên nghiệp .
- Có 02 năm kinh nghiệm trong các công việc tương tự.

Quyền lợi

- Thu nhập: 10,000,000đ to 14.000.000đ/tháng. Tùy theo khả năng và năng lực kinh nghiệm.- Thưởng tháng 13 và theo hiệu quả kinh doanh của công ty (các ngày lễ, tết, sinh nhật Cty).- Phụ cấp ngoài lương:- Cơm trưa + Xăng xe, điện thoại: Theo chế độ của Công ty- Nghỉ mát thường niên- Khám sức khỏe thường niên- Bảo hiểm đầy đủ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 08:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Support/Helpdesk - Mã tin đăng: 5301541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ QI - QI TECHNOLOGIES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây