Nhân Viên IT Support/ Helpdesk

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ OZOVN
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dẫn dắt số hóa các quy trình trên Lark, tích hợp với các hệ thống khác nếu có.
Truyền thông & đào tạo: soạn SOP, hướng dẫn sử dụng, đào tạo nhân viên và đồng hành trong quá trình thay đổi.
Thiết kế quy trình làm việc: chuyển nhu cầu nghiệp vụ thành quy trình số và tiêu chí nghiệm thu rõ ràng, giúp các phòng ban dễ áp dụng.
Tiếp nhận và xử lý các sự cố IT phát sinh trong quá trình làm việc.
Phối hợp với Trưởng phòng Công nghệ khi triển khai nâng cấp hoặc dự án IT.
Vận hành & cải tiến: theo dõi hiệu quả sử dụng hệ thống, xử lý lỗi phát sinh, liên tục cải tiến trải nghiệm người dùng.
Cài đặt, cấu hình, bảo trì máy móc, thiết bị CNTT.
Hỗ trợ kỹ thuật cho CBNV: máy tính, phần mềm, email, mạng nội bộ, thiết bị văn phòng.
Tuân thủ các quy định về bảo mật và an toàn thông tin.
Thực hiện công tác quản lý tài sản CNTT, cấp phát – thu hồi thiết bị.
Tích hợp hệ thống: kết nối API, tự động hóa quy trình, giảm nhập liệu thủ công và sai sót.
Quản lý hạ tầng CNTT: Quản lý toàn bộ hệ thống phần cứng (máy chủ, máy trạm, mạng LAN/WAN, hệ thống POS, camera, server, ....) văn phòng, kho và các địa điểm kinh doanh của Công ty;
Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và BLĐ

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, tinh thần hỗ trợ, trách nhiệm và bảo mật thông tin nội bộ.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTT hoặc liên quan.
Khả năng xử lý sự cố IT mức cơ bản–trung bình, ưu tiên và báo cáo công việc rõ ràng.
Có kiến thức cơ bản về bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu, sao lưu hệ thống.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quản lý cấp phát – thu hồi – bảo trì thiết bị, phối hợp HCNS trong onboarding/offboarding.
Hiểu và thực hành tốt Windows, macOS, mạng nội bộ (LAN/WiFi) và phần mềm văn phòng.
Thực hiện cài đặt, cấu hình, bảo trì thiết bị CNTT, hỗ trợ người dùng nội bộ (IT Support/ Heldpdesk).

Quyền lợi

Thu nhập: 12- 15 triệu/ tháng
Được Công ty hỗ trợ quỹ đào tạo hàng năm, phục vụ phát triển năng lực trong công việc.
Ghi nhận đặc biệt (thưởng nóng) hàng quý dựa trên nỗ lực và kết quả công việc, bằng hiện vật hoặc trải nghiệm
Du lịch, teambuilding tối thiểu 1 năm/lần.
Có 12 ngày nghỉ phép năm
Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Support/ Helpdesk - Mã tin đăng: 5461159. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ OZOVN

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: S203 - Vinhomes Ocean Park - Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây