Nhân Viên IT (Helpdesk)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU RICHFIELD
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị mạng

Cài đặt và lập cấu hình phiên bản thích hợp theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
Cung cấp định hướngvà hướng dẫn cho ngườidùng về phươngthức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính.
Xửlý các sự cố mạng.
Đảm bảo phần cứng máy tính như ổ cứng HDD, chuột, bàn phím... hoạt động bình thường.
Cài đặt máy trạm trong mạng và các thiết bị ngoại vi cầnthiết (chẳng hạn như bộ định tuyến,máy in, máy photocopy...).
Sắp xếp và lên lịch nâng cấpvà bảo dưỡng hệ thống mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhân viên khác trong công ty.
Nâng cấp và khắc phục các sự cố liên quan đếnhệ thống mạng máy tính.
Xây dựng và duy trìmạng cục bộ sao cho đạt hiệu quả làm việc tối ưu.
Ghi chép nhật kýsữa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo quy định.
Bảo đảm tính bảo mật vàriêng tư cho hệthống mạng và máy tính.
Giámsát kỹ thuật mạng LAN; lập kế hoạch, triển khai/mở rộng, bảo trì vàxử lý sự cố.
Quảnlý máy chủ và hệ điều hành.
Kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục sự cố (sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, gỡ lỗi...).

Quản trị phần mềm:

Tham gia vào quản lý, hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống công ty.
Triểnkhai và viết cáctài liệu theo quy trình phát triển phần mềm TMS, WMS
Training cho người dùng đầu cuối trên toàn hệ thống về sử dụng phần mềm ứng dụng sau khi đã tự phát triển hoặc tiếp nhận chuyển giao từ NCC.
Cài đặt, nâng cấp, bảo trì các hệ thống và các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác (cấu hình đồng bộ, sao lưu, phục hồi CSDL...)
Pháttriển, cải tiến quy trình,tính năng của ứng dụng/phần mềm tốt hơn
Kiểmtra, đánh giá chất lượng ứng dụng/phần mềm sau khi triển khai xong
Bảo trì, chỉnh sửa, cải tiến, tạo thêm báo cáo trên hệ thống ứng dụng phần mềm quản lý, website trong doanhnghiệp.
Tham gia đánh giá kỹ thuật các giải pháp của các đối tác thuộc lĩnh vực phần mềm ứng dụng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

Khả năng quản lý thời gian và tự phân công công việc một cách hiệu quả.
Có chứng chỉ cisco networkccnp
Khả năng phát hiện vấn đề và đưa ra giải phápkhắc phục nhanh.
Có khả năng vận hành và am hiểu phần mềm vận tải TMS, phần mềm quản lý kho WMS
Kỹ năng phân tích và tư duy logic
Có khả năng triển khai, quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị trong cơ sở hạ tầng mạng.
Bằng Cử nhân trởlên về Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi

Và nhiềuquyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam hiện hành: Tham gia BHXH, BHYT,BHTN...
Tham gia các sự kiện của công ty: Du lịch hè, Tết party, ngày hội gia đình, chươngtrình bốc thăm trúng thưởng hàng năm
Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm: 30/4, 2/9, Tết DL, Tết ÂmLịch;
Đánh giá năng lực tăng lương hàng năm;
12ngày phép/năm;
Chế độ lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 10:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT (Helpdesk) - Mã tin đăng: 4040825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU RICHFIELD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây