Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AMCOLAB
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chức năng nhiệm vụ:
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ nhân viên.
- Phụ trách chung công việc liên quan đến bộ phận IT, quản lý hệ thống máy tính, hệ thống server, quản trị website.
- Giải quyết sự cố phần cứng (máy tính, máy in, thiết bị mạng) và phần mềm (hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, ứng dụng nội bộ).Chi tiết công việc:
- Làm việc với các hệ thống cơ sở dữ liệu, đảm bảo dữ liệu được lưu trữ và truy xuất một cách hiệu quả.
- Đảm bảo chế độ bảo mật
- Xử lý các sự cố thường gặp của người dùng: mạng internet, email, máy tính, máy in, wifi, phần mềm nội bộ của công ty.
- Giám sát hệ thống quản lý công việc của công ty.
- Hỗ trợ cài đặt các phần mềm, phần cứng, cấu hình máy tính cũng như các thiết bị ngoại vi cho người dùng.
- Phụ trách sao lưu dữ liệu và phục hồi dữ liệu khi cần
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ và xử lý các sự cố về mạng.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày và hàng tháng về trạng thái hệ thống

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tự học hỏi, nắm bắt công nghệ mới.
- Có kiến thức và hiểu biết về hệ điều hành Windows, Windows server…
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành liên quan CNTT
- Kiến thức về hệ thống mạng.
- Khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

Quyền lợi

- Môi trường làm việctrẻ trung, sáng tạo,thân thiện và hỗ trợ.- Mức lươnghấp dẫn, cơ hội thăng tiến rộng mở- Được đào tạo liên tục và chuyên nghiệp để phát huy hết khả năng của bản thân- Thưởng theo hiệu quả công việc, tháng lương 13, và các chế độ phúc lợi hấp Teambuilding 3 tháng/lần (thưởng cá nhân, tập thể nếu đạt giải)Du lịch 1 năm/1 lần- Teabreak: trà, cà phê, hoa quả, bánh kẹo, v.v…- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30, Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật.- Nâng cao năng lực ngoại ngữ vì làm việc trực tiếp với khách hàng.- Review lương 6 tháng/lần- Được hưởng đầy đủcác chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động Việt Nam và các chế độ phúc lợi của công ty, hệ thống máy tính hiện đại, v.v…- Hỗ trợ phí gửi xe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 16:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5255125. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AMCOLAB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây