Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SẠCH THƯƠNG MẠI T&P
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- Kiểm tra bảo trì hệ thống máy móc: Camera, điện thoại, máy tính, máy in, đổ mực, máy fax, hệ thống mạng dữ liệu...
- Hướng dẫn, hỗ trợ tin học cho các bộ phận khi cần thiết.
- Quản lí máy chủ, các cơ sở dữ liệu, hệ thống camera, mạng tín hiệu.
- Xây dựng, phát triển hệ thống mạng toàn công ty để đáp ứng nhu cầu khai thác, trao đổi thông tin nội bộ và bên ngoài.
- Back up dữ liệu trên server định kì đảm bảo dữ liệu được bảo vệ an toàn.
- Đảm bảo hệ thống phần cứng và phần mềm hoạt động thông suốt.
- Quản lí tên miền, hosting, website, dữ liệu khác (ảnh, video..)
- Cập nhật, nâng cấp các phần mềm khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu.
- Xây dựng hạ tầng mạng nội bộ, đảm bảo mạng nội bộ được trang bị tốt cho hoạt động lưu trữ, chia sẻ, khai thác thông tin, đảm bảo hệ thống cơ sở dữ liệu được bảo mật, an toàn.
- Tư vấn cho Ban giám đốc các vấn đề về quản trị hệ thống mạng, đầu tư cơ sở hạ tầng mạng.
- Kiểm tra định kì dữ liệu làm việc của cá nhân, bộ phận đảm bảo dữ liệu an toàn
- Triển khai thiết bị cho địa điểm mới hoặc cho nhân sự mới khi được yêu cầu về máy tính, điện thoại, mạng,…
Các công việc phát sinh khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo hoặc phòng ban phụ trách.
* Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty như thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng 13,…
- Xét tăng lương 6 tháng – 1 năm.
- Đóng BHXH đầy đủ.
- Mức lương thỏa thuận từ 10 – 15 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài.
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về mạng LAN / WAN / Internet.
- Nhanh nhẹn, chủ động, học hỏi nhanh, làm việc độc lập tốt.
- Ham học hỏi, chịu được áp lực cao, chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm.
- Nam, từ 23- 40 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, máy in, camera,…
- Hiểu biết tốt về server, tổng đài, camera, mạng và các phần mềm hệ thống.
- Có từ 1- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô từ 50- 100 nhân viên.
- Sử dụng thành thạo Internet và các phần mềm văn phòng (word, excel, power point….).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/01/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4826279. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SẠCH THƯƠNG MẠI T&P

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây