Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CP LEXUS THĂNG LONG
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý máy chủ, hệ thống mạng, camera, hệ thống chấm công
- Quản lý tổng đài analog, voip (thêm mới, chuyển đổi, khắc phục các vấn đề liên quan).
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
- Cài đặt, quản trị các phần mềm nghiệp vụ, hệ thống email, quản trị website thông tin công ty, có hiểu biết về html, css.
- Thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL server
- Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
- Sửa chữa, khắc phục các sự cố hàng ngày về máy tính, phần mềm, mạng...
- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ người dùng trong công ty hoạt động hiệu quả
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty, xử lý các sự cố về mạng liên quan.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, viễn thông, Điện tử viễn thông, Tự động hóa...Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống camera, mạng máy tính, tổng đài điện thoại, hiểu biết SQLserver ,...
- Có am hiểu về mạng nội bộ, phần cứng máy tính, thiết bị công nghệ văn phòng
- Cài đặt và sử dụng hệ điều hành và các phần mềm văn phòng Window, Office,SQLserver, thiết kế Autocad, phần mềm nghiệp vụ, cài đặt máy in, photo,
- Có am hiểu về lắp đặt hệ thống và đi dây mạng
- Lập kế hoạch thi công lắp đặt thiết bị và tích hợp hệ thống kiểm soát an ninh; các hệ thống camera giám sát ITS;
- Có kinh nghiệm xử lí và khắc phục các lỗi thường gặp.
- Xử lý các sự cố liên quan đến CNTT.
- Quản lý hoạt động của các server như Mail Server, DNS, Máy chủ, website, tổng đài, quản lý nhân sự, quản lý erp...
- Hiểu biết thiết kế và thi công mạng nội bộ, xử lý sự cố của LAN .
- Kinh nghiệm: Ưu tiên những ứng viên có từ 2- 3 năm kinh nghiệm, đặc biệt ở vị trí nhân viên IT phần mềm.
Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu các tài liệu chuyên nghành bằng tiếng anh (là 1 lợi thế).
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thái độ tích cực và có trách nhiệm với công việc.
- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Tuân thủ các quy định của công ty và các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Quyền lợi

- Các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên xuất sắc.
- Có các phần thưởng của Công ty cho những cá nhân nỗ lực có thành tích tốt trong quá trình làm việc
- Tham quan,nghỉ mát, hội hè, sinh nhật, các hoạt động team buiding
- Lương từ 11- 13 tr/tháng
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đột xuất, được đóng bảo hiểm và các chế độ xã hội theo luật lao động hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và năng động có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-19 00:25:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4017750. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lexus Thăng Long, Phạm Hùng + Dương Đình Nghệ,Tổ dân phố số 8, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây