Nhân viên IT Helpdesk

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng nội bộ:

Hướng dẫn người dùng thao tác và khắc phục sự cố cơ bản.
Cài đặt, cấu hình, nâng cấp và bảo trì các thiết bị IT cho nhân viên.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ về phần cứng (máy tính, máy in, thiết bị mạng...) và phần mềm (email, phần mềm văn phòng, phần mềm nội bộ…).

Quản lý hệ thống mạng và thiết bị:

Hỗ trợ kết nối, cấu hình thiết bị họp trực tuyến, camera giám sát (nếu có).
Quản lý tài sản CNTT: máy tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm bản quyền.
Theo dõi và đảm bảo hệ thống mạng nội bộ (LAN, Wi- Fi) hoạt động ổn định.

Cấp phát & thu hồi thiết bị CNTT:

Thu hồi thiết bị, khóa tài khoản khi có nhân sự nghỉ việc.
Chuẩn bị máy tính, email, tài khoản hệ thống cho nhân viên mới.

Hỗ trợ sự kiện và hoạt động nội bộ liên quan đến công nghệ:

Hỗ trợ CNTT cho các bộ phận trong các đợt kiểm tra, đánh giá, vận hành phần mềm mới.
Lắp đặt, vận hành thiết bị trình chiếu, âm thanh – ánh sáng cho hội họp, sự kiện.

Theo dõi và báo cáo:

Cập nhật tình trạng thiết bị định kỳ.
Lập biên bản, ghi nhận sự cố, cập nhật nhật ký hỗ trợ kỹ thuật.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ người dùng tốt.
Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, Mạng máy tính hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows, Office, mạng LAN/Wi- Fi.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm IT Helpdesk hoặc vị trí hỗ trợ kỹ thuật tương đương.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5257193. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 9, phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây