Nhân viên IT Helpdesk

NANOCO GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

IT Helpdesk

Lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị CNTT cho chi nhánh và VP ĐBP
Theo dõi/ Giám sát/ Cập nhật truy cập File Server
Phối hợp với phòng Kế toán tiến hành hạch toán tài sản và thanh toán chi phí mua sắm cho NCC
Kiểm tra và cập nhật dữ liệu vào System Inventory
Tại ID Control và Email cho nhân viên mới
Cập nhật Inventory & ID Control List
Cấp phát bàn giao trang bị thiết bị CNTT cho chi nhánh và VP ĐBP
Kiểm tra chi phí, gói cước, thời hạn trả trước, hợp đồng Internet VNPT, FPT
Kiểm tra License Software
KIểm tra cập nhật số điện thoại IP Phone của Chi nhánh và VP ĐBP
Kiểm tra/ deloy các patch/ software cho máy tính người dùng cuối (Nếu có)
Kiểm tra hoạt động Camera của VP ĐBP và các chi nhánh; hoạt động Backup của Sysnology
Giám sát/ Kiểm tra các policy cho Domain
Kiểm tra hoạt động File Log và Ghi âm của tổng đài PBX
Lên kế hoạch trang bị cấp phát máy tính cho nhân viên mới
Quản lí, vận hành kiểm tra hệ thống Report hệ thống: Desktop central, Controller Wifi,...
Cài đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị đầu cuối
Sửa chữa nếu phát hiện lỗi
Kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy in
Kiểm tra hoạt động Internet tại Văn phòng Điện Biên Phủ (VP ĐBP) và chi nhánh
Kiểm tra/ update security Symantec Antivirus, Kaspersky Antivirus cho Server (Nếu có)
Nhận thông tin yêu cầu và hỗ trợ người dùng khắc phục sự cố

Hỗ trợ hệ thống- Network

Nghiên cứu đề xuất giải pháp: Backup dự phòng, bảo mật,... (Nếu có).
Đề xuất một số giải pháp bảo mật cho hệ thống máy chủ và người dùng cuối.
Hỗ trợ kiểm tra, phối hợp với các bên liên quan xử lí sự cố VoIP đang chạy (Nếu có).
Hỗ trợ đưa ra các phương án xử lý xự cố, các đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin.
Tham gia cùng Team xây dựng phát triển hạ tầng mạng và hệ thống công ty (Nếu có).
Hỗ trợ vận hành hệ thống máy chủ đang chạy.
Hỗ trợ xử lý đối với các sự cố liên quan đến thiết bị IT tại các chi nhánh.
Hỗ trợ theo dõi, kiểm tra vận hành các Tunnel VPN từ Head Office đến các site và từ các chi nhánh đến Azure.
Hỗ trợ quản trị, vận hành hệ thống Office 365 (Mail).
Hỗ trợ kiểm tra, phối hợp các bên liên quan xử lý phát sinh về hạ tầng đang chạy khi gặp sự cố.
Hỗ trợ và phối hợp cài đặt, thiết lập cấu hình, xử lí sự cố về LAN/WAN phát sinh tại chi nhánh.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông.
• Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4378667. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NANOCO GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây