Nhân Viên IT Help Desk (Full Time)

HỆ THỐNG ANH NGỮ AMES ENGLISH
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện các nhiệm vụ IT khác theo phân công của cấp trên.
- Ghi nhận lịch sử xử lý sự cố và báo cáo định kỳ cho quản lý.
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và xử lý sự cố liên quan đến máy tính, mạng nội bộ, máy in, phần mềm văn phòng,…
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ IT từ nhân viên qua các kênh: ticket, email, điện thoại.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
- Hỗ trợ tạo mới, phân quyền, khóa/mở tài khoản cho nhân sự trên các hệ thống nội bộ.
- Quản lý, theo dõi và bảo trì cơ bản các thiết bị IT (PC, laptop, router, camera, máy chấm công…).

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm IT Helpdesk hoặc Support.
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc liên quan.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động, hỗ trợ kịp thời.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có kiến thức về hệ điều hành Windows, mạng LAN/WAN, phần cứng máy tính.

Quyền lợi

- Mức lương: 9- 11tr/tháng
- Được đào tạo hội nhập và đào tạo chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ.
Phụ cấp và quyền lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo luật định.
- Học tiếng Anh miễn phí tại các trung tâm trong hệ thống (bản thân, vợ/chồng, con cái)
- Chính sách xét tăng lương và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế Công ty. Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý.
- Thưởng theo các ngày sinh nhật, lễ/tết trong năm, chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc theo quy chế của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho cá nhân và người thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 07:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Help Desk (Full Time) - Mã tin đăng: 5407824. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG ANH NGỮ AMES ENGLISH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92/5 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây