Nhân viên Hướng dẫn Hỗ trợ khách hàng (Floor Attendant)

CTY TNHH MTV KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BÌNH MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:
Là một Nhân viên Hướng dẫn hỗ trợ trách hàng, bạn đóng vai trò trung tâm trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tại khu vực trò chơi. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo mọi khách hàng đều cảm thấy được chào đón, được hướng dẫn chu đáo và luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình trong suốt thời gian trải nghiệm.
Bạn sẽ góp phần duy trì hoạt động trơn tru và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm.

Không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành e- gaming – chúng tôi chào đón những ứng viên có tư duy dịch vụ và tinh thần cam kết mang đến trải nghiệm xuất sắc. Bạn sẽ được đào tạo đầy đủ để phát triển và thành công trong môi trường năng động của chúng tôi.

Nếu bạn yêu thích việc kết nối với con người và làm việc nhóm trong môi trường nhộn nhịp, đây có thể là cơ hội lý tưởng dành cho bạn.

Nhiệm vụ chính:

Duy trì khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
Theo dõi tình trạng hoạt động của máy chơi game và báo cáo sự cố cho cấp trên khi cần.
Đón tiếp khách và hỗ trợ khách sử dụng máy chơi game, đảm bảo họ cảm thấy tự tin và thoải mái.
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Hợp tác với đồng nghiệp để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng và hỗ trợ quy đổi phần thưởng.
Cung cấp thông tin chính xác về các chương trình khuyến mãi, luật chơi và quyền lợi hội viên.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu
· Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp THPT trở lên.

· Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng.

· Điều kiện khác:

Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Hồ sơ ứng tuyển phải bằng tiếng Anh.
Chỉ tuyển nữ, độ tuổi từ 20 đến 30.
Làm việc theo ca luân phiên hàng tuần, một tuần cố định một ca: Ca A: 6:00 – 14:00 Ca B: 14:00 – 22:00 Ca C: 22:00 – 6:00
Phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền Lợi

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Hỗ trợ phí gửi xe.
Thưởng lương tháng 13.
Thưởng hiệu suất 2 lần/năm.
Có cơ hội đi công tác, du lịch nước ngoài.
Phụ cấp bữa ăn theo ca làm việc.
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh so với các ngành dịch vụ khác (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, 100% khách hàng nước ngoài.
Thưởng doanh thu.
Thưởng thâm niên.
Giải thưởng “Nhân viên của tuần/tháng/năm”.
Thưởng năng lực ngoại ngữ hàng tháng: từ $50 – $400.
Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng lễ (5 dịp mỗi năm).
Quà và tiền mặt sinh nhật.
Cấp đồng phục và dịch vụ giặt là.
Tiền tips.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hướng dẫn Hỗ trợ khách hàng (Floor Attendant) - Mã tin đăng: 5153079. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CTY TNHH MTV KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BÌNH MINH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây