Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

IT Helpdesk

Cài đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị đầu cuối
Theo dõi/ Giám sát/ Cập nhật truy cập File Server
Kiểm tra chi phí, gói cước, thời hạn trả trước, hợp đồng Internet VNPT, FPT
Kiểm tra hoạt động File Log và Ghi âm của tổng đài PBX
Kiểm tra License Software
Kiểm tra hoạt động Camera của VP ĐBP và các chi nhánh; hoạt động Backup của Sysnology
Tại ID Control và Email cho nhân viên mới
Cấp phát bàn giao trang bị thiết bị CNTT cho chi nhánh và VP ĐBP
Kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy in
Phối hợp với phòng Kế toán tiến hành hạch toán tài sản và thanh toán chi phí mua sắm cho NCC
KIểm tra cập nhật số điện thoại IP Phone của Chi nhánh và VP ĐBP
Lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị CNTT cho chi nhánh và VP ĐBP
Kiểm tra/ deloy các patch/ software cho máy tính người dùng cuối (Nếu có)
Sửa chữa nếu phát hiện lỗi
Lên kế hoạch trang bị cấp phát máy tính cho nhân viên mới
Giám sát/ Kiểm tra các policy cho Domain
Nhận thông tin yêu cầu và hỗ trợ người dùng khắc phục sự cố
Kiểm tra/ update security Symantec Antivirus, Kaspersky Antivirus cho Server (Nếu có)
Kiểm tra hoạt động Internet tại Văn phòng Điện Biên Phủ (VP ĐBP) và chi nhánh
Cập nhật Inventory & ID Control List
Kiểm tra và cập nhật dữ liệu vào System Inventory
Quản lí, vận hành kiểm tra hệ thống Report hệ thống: Desktop central, Controller Wifi,...

Hỗ trợ hệ thống- Network

Hỗ trợ theo dõi, kiểm tra vận hành các Tunnel VPN từ Head Office đến các site và từ các chi nhánh đến Azure.
Đề xuất một số giải pháp bảo mật cho hệ thống máy chủ và người dùng cuối.
Hỗ trợ quản trị, vận hành hệ thống Office 365 (Mail).
Hỗ trợ kiểm tra, phối hợp với các bên liên quan xử lí sự cố VoIP đang chạy (Nếu có).
Nghiên cứu đề xuất giải pháp: Backup dự phòng, bảo mật,... (Nếu có).
Hỗ trợ xử lý đối với các sự cố liên quan đến thiết bị IT tại các chi nhánh.
Hỗ trợ đưa ra các phương án xử lý xự cố, các đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin.
Hỗ trợ và phối hợp cài đặt, thiết lập cấu hình, xử lí sự cố về LAN/WAN phát sinh tại chi nhánh.
Tham gia cùng Team xây dựng phát triển hạ tầng mạng và hệ thống công ty (Nếu có).
Hỗ trợ kiểm tra, phối hợp các bên liên quan xử lý phát sinh về hạ tầng đang chạy khi gặp sự cố.
Hỗ trợ vận hành hệ thống máy chủ đang chạy.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:20:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Mã tin đăng: 4375791. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô D05, Khu công nghiệp Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây