Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN MDLAND VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

HỖ TRỢ BỘ PHẬN KINH DOANH
- Hỗ trợ PKD, CTV toàn bộ về sản phẩm (Căn, giá, CSBH, quà tặng, thủ tục, quy trình, pháp lý,.....)
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ hàng ngày
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư liên quan đến việc bán hàng, chốt giao dịch của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác
- Bảo mật thông tin kinh doanh, khách hàng của công ty, KHÔNG tiết lộ ra bên ngoài
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng chăm sóc những khách hàng đã mua
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng với các căn đã bán để phối hợp với sale theo sát KH thanh toán, ký thủ tục đúng quy định
- Thiết lập các kế hoạch chi tiết trên cơ sở nền tảng định hướng kế hoạch chung tổng quan của GDDA, công ty
NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
- Liên hệ và xây dựng mối quan quan hệ với Sale, CTV thị trường mới theo data của công ty hoặc tự khai thác từ các kênh khác
CSKH SAU MUA
- Định hướng, tư vấn cùng sale với mỗi 1 TH Khách khác nhau với mục tiêu cao nhất là chốt Deal
- Khi có những sự cố, vấn đề xảy ra phát sinh từ phàn nàn của khách hàng, TPKD sẽ là người tìm các phương án để giải quyết, hoặc báo cáo với cấp quản lý cao hơn trong thời gian sớm nhất.
THU THẬP, XÂY DỰNG DỮ LIỆU BÁO CÁO KINH DOANH
- Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống driver ( Chi phí ôm căn, chi phí bán hàng, chi phí văn phòng, hệ thống các căn đã bán, KH, CTV, doanh số, HH,.... tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này)
- Báo cáo doanh số theo tuần / tháng / quý / năm cho GDDA
- Lập báo cáo bán hàng chi tiết
KẾT HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN KHÁC
1. Kế toán
- Sát sao với các căn đã bán đề xuất tạm ứng HH, thưởng nóng cho sale, CTV đúng quy định
- Theo dõi quá trình Ký kết- thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ CĐT
- Đề xuất ĐÚNG- ĐỦ với các chương trình cần các cấp phê duyệt chủ trương
- Xử lý đề xuất kịp thời với các chương trình chiến dịch bán hàng: thưởng nóng, tặng vàng, IP,.....
2. Marketing
- Phối hợp với phòng Marketing với các kế hoạch bán hàng của công ty, PKD, chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( đào tạo, sinh nhật, văn hoá công ty,......)
- Cùng đưa ra các ý tưởng mới lạ trong công việc thay đổi với mục đích hỗ trợ kinh doanh tối đa ( Chỉ căn, phối cảnh, CSBH,....)
3. HCNS
- Tiếp nhận và triển khai các quy định của HCNS ban hành về chi nhánh
KẾT NỐI VỚI CHỦ ĐẦU TƯ
- Ngoài các phần hành duy trì làm việc với CĐT theo quy trình, cần xây dựng quan hệ cá nhân thân thiết cùng các phòng ban (KD, Thủ tục, công nợ, MKT,,,,,) để phát triển bản thân cũng như hỗ trợ trong công việc
7, Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm ở vị trí Sales admin là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Chịu được áp lực công việc;
– Có phương tiện, điện thoại, laptop.
– Nam/nữ độ tuổi từ 20- 30 (chưa lập gia đình)
– Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực, đam mê với nghề

Quyền lợi

– Lương cứng 8 triệu/tháng, thưởng hoa hồng % theo dự án
– Thử việc trong vòng 2 tháng, hỗ trợ lương 85%
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định.
– Chính sách phúc lợi: du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm, lương tháng 13 và thưởng năm; lễ tết,...
– Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
– Được đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, các kỹ năng trong lĩnh vực truyền thông, kinh doanh, marketing, bất động sản...;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-21 11:00:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin) - Mã tin đăng: 4095072. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 4, Phòng 403, Tòa nhà Tây Hà Tower, 19, đường Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội .

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây