Nhân Viên Hỗ Trợ IT (IT Helpdesk Executive)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM THIÊN NGÂN (GALAXY STUDIO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và kiểm tra dữ liệu từ HO (Head Office)- Kiểm tra, quản lý và điều chỉnh dữ liệu từ trụ sở chính (HO) liên quan đến combo, chương trình khuyến mãi và giá vé.- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi hoặc nhiệm vụ phát sinh tại các rạp.
Lưu trữ tài liệu kỹ thuật và báo cáo- Kiểm tra hóa đơn, lập báo cáo thanh toán hàng tháng và chuyển giao đúng phòng ban theo quy trình.- Quản lý các hợp đồng dịch vụ internet của văn phòng và rạp, đảm bảo duy trì dịch vụ ổn định.- Lập báo cáo về hoạt động kỹ thuật và quy trình vận hành tại các rạp được phân công.
Hỗ trợ hệ thống POS, VISTA (hệ thống quản lý bán vé) và thanh toán- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống POS, VISTA, camera, và hệ thống thanh toán tại các rạp.- Theo dõi và phát hành voucher cho các rạp theo yêu cầu, đảm bảo đúng quy trình và số lượng.
Mua Sắm và Hỗ Trợ Trang Thiết Bị IT- Hỗ trợ mua sắm, triển khai các thiết bị IT và thiết bị văn phòng cần thiết tại văn phòng và các rạp.- Đảm bảo thiết bị được mua sắm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách.
Hỗ Trợ Kỹ Thuật Người Dùng Cuối- Hỗ trợ thiết lập, sửa chữa và bảo trì các thiết bị IT tại văn phòng và các rạp thuộc khu vực được phân công.- Cài đặt và cấu hình hệ điều hành, phần mềm văn phòng và phần mềm chuyên dụng cho các thiết bị như PC, laptop, máy in, camera, và các thiết bị hội nghị.- Tạo, quản lý tài khoản cho người dùng tại các rạp và thiết lập tài khoản Domain.- Đảm bảo quyền truy cập phù hợp theo từng vai trò tại văn phòng và rạp.
Xử lý sự cố mạng và thiết bị cơ bản- Khắc phục sự cố liên quan đến mạng, thiết bị IT, máy in, và các hệ thống khác tại văn phòng và các rạp được giao phụ trách.- Đảm bảo hệ thống tại các địa điểm hoạt động ổn định, nhanh chóng khắc phục các sự cố phát sinh.
Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ học vấn và kinh nghiệm- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Mạng máy tính hoặc liên quan.- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực hỗ trợ IT hoặc tương đương.- Thành thạo các hệ điều hành (Windows, macOS), phần mềm văn phòng, và các thiết bị mạng cơ bản (ví dụ: MCSA, CCNA, v.v.).- Hiểu biết và kinh nghiệm về triển khai các giải pháp CNTT.- Hiểu biết về quản trị mạng (LAN/WAN), máy chủ và các công cụ bảo mật.- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm của người dùng.- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống nhanh nhạy.
Yêu cầu kỹ năng khác- Nghiêm túc, chịu trách nhiệm cao trong công việc.- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tuân thủ quy trình công ty.- Tinh thần học hỏi, nghiên cứu và tiếp thu nhanh các công nghệ mới.- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Chế độ chăm sóc sức khỏe
Công tác phí theo quy định công ty
Phụ cấp tiền điện thoại, tiền cơm trưa, vé xem phim
Tham gia BHXH, ký HĐTV & HĐLĐ đầy đủ
Du Lịch hằng năm
Chế độ thưởng, review lương hằng năm
Nghỉ phép năm theo quy định công ty
Cung cấp Laptop làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ IT (IT Helpdesk Executive) - Mã tin đăng: 5382039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM THIÊN NGÂN (GALAXY STUDIO)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 16B Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên hỗ trợ it tại tỉnh/thành