Nhân Viên Hỗ Trợ Hệ Thống Kiêm Kiểm Thử (Product Operation Executive) - Ưu Tiên Fresher (Sàn Cam) - Up To 15 Triệu HCM

TALENTNET
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ & xử lý sự cố (Product Support & Issue Handling)Tiếp nhận, phân loại và xử lý ticket sự cố hoặc yêu cầu hỗ trợ từ người dùng nội bộ.Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và liên quan để khắc phục sự cố đúng hạn, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.Cấu hình & bảo trì hệ thống (System Configuration & Maintenance)Thực hiện cấu hình, cập nhật dữ liệu hoặc điều chỉnh hệ thống theo yêu cầu vận hành.Đảm bảo tính chính xác, logic và tuân thủ quy trình chuẩn trong mọi thao tác hệ thống.Tham gia kiểm thử & đánh giá chất lượng (UAT Execution & Quality Validation)Tham gia quá trình User Acceptance Testing (UAT) cho các tính năng mới.Thực hiện kiểm tra, ghi nhận lỗi, đánh giá chất lượng và đề xuất cải tiến trải nghiệm người dùng.Hỗ trợ triển khai & hướng dẫn sử dụng (Deployment Coordination & User Support)Phối hợp trong giai đoạn triển khai bản cập nhật sản phẩm, bao gồm kiểm tra sau triển khai (post- deployment check).Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, hướng dẫn sử dụng (user guide) và đào tạo nội bộ cho người dùng liên quan.

Yêu cầu công việc

Học vấn:

Mở rộng cho ứng viên mới ra trường (Fresher) đã từng hỗ trợ công việc liên quan đến ticket issue hoặc UAT.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing hoặc tương đương.

Kỹ năng kỹ thuật:

Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về hệ thống quản lý ticket, portal nội bộ, công cụ hỗ trợ kỹ thuật.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật (Google Sheet, Excel, dashboard...), thực hiện UAT, báo lỗi (bug report) và viết tài liệu hướng dẫn nội bộ.

Kỹ năng phân tích & tuân thủ quy trình:

Làm việc tuân thủ quy trình, phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên chức năng (Tech, Ops, Business).
Tư duy logic, khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt.

Kỹ năng giao tiếp & hợp tác:

Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật; có kỹ năng viết email/trao đổi bằng tiếng Anh là lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học, báo cáo kịp thời.
Giao tiếp rõ ràng, chủ động, biết làm việc nhóm và hỗ trợ đồng nghiệp.

Quyền lợi

Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.Được đào tạo, nâng cao kỹ năng và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõràng, minh bạch.Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 09:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Hệ Thống Kiêm Kiểm Thử (Product Operation Executive) - Ưu Tiên Fresher (Sàn Cam) - Up To 15 Triệu HCM - Mã tin đăng: 5330370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TALENTNET

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 24C Phan Dang Luu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên hỗ trợ hệ thống tại tỉnh/thành