Kiểm tra tình trạng xe Buggy bộ phận Tiền Sảnh quản lý mỗi đầu ca làm việc. Đảm bảo tất cả xe Buggy điện được vệ sinh sạch sẽ và sẵn sàng vận hành.
Cung cấp thông tin cho khách tại sảnh khi họ cần hỗ trợ về: gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về kiến thực địa phương, các điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, …
Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng.
Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển và đưa đón bằng xe Buggy điện đến các khu vực trong KDL và ngược lại.
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón mỗi khi thấy khách.
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng cho khách.
Nắm vững thông tin KDL bao gồm thiết bị trong phòng khách và phải biết tất cả những thông tin sự kiện, hoạt động được tổ chức trong KDL để hướng dẫn và tư vấn cho khách khi đưa hành lý và dẫn khách về phòng.
Khi khách trả phòng, Nhân Viên Hành Lý xác nhận lại với Lễ Tân một lần nữa số phòng, sau đó giúp khách vận chuyển hành lý từ villa xuống Quầy Lễ Tân để làm thủ tục, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Nắm rõ kiến thức sản phẩm dịch vụ của KDL và tư vấn cho khách nếu cần.
Chỉ nhận và lưu giữ hành lý của khách lưu trú; luôn đưa biên nhận khi lưu giữ hành lý của khách.
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, Nhân Viên Hành Lý phối hợp với Lễ tân và Buồng phòng sẽ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục nhận phòng, nhân viên hành lý có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.
Vận chuyển hành lý cho khách
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.
Các công việc khác
Tham gia họp Tổ Hành Lý hoặc bộ phận khi được yêu cầu.
Giao tiếp và trao đổi thông tin tốt với Lễ Tân.
Hỗ trợ lái xe điện vận chuyển khách trong Khu Du Lịch.
Nhận thông tin và làm phiếu điều xe đưa đón khách.
Vệ sinh khu vực tiền sảnh đảm luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách.
Bật tắt đèn cho khu vực tiền sảnh theo thời gian qui định.
Đảm bảo kho hành lý luôn gọn gàng, ngăn nắp và dễ lấy.
Thực hiện các báo cáo khi kết thúc ca.
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi: báo và phối hợp với Trưởng bộ phận và Bộ Phận An Ninh để xử lý khi cần.
Luôn tuân thủ nội quy KDL, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Có ý thức bảo quản tài sản của KDL, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng của bộ phận không sử dụng được.
Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.