Nhân viên Hành chính

CÔNG TY CP EUROWINDOW
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng: Taxi, chuyển phát nhanh, mực in,..
Làm thủ tục xin cấp hộ chiếu, Visa cho CBNV khi phát sinh công việc.
Thực hiện các công việc hành chính các Showroom tại địa bàn Hà Nội
Mua sắm, quản lý và cấp phát VPP, các thiết bị văn phòng (bàn, ghế, tủ,...) theo định mức phê duyệt.
Đặt phòng khách sạn, vé tàu bay, máy bay cho CBNV công ty và khách của công ty
Theo dõi tăng giảm tài sản tại Văn phòng Công ty
Chuẩn bị các tặng phẩm và thực hiện các công việc thăm hỏi, Lễ, Tết, hiếu hỉ theo QĐ của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo phụ trách.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Cao đẳng trở lên.

Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Hành chính/Thư ký,... liên quan đến quản trị nguồn nhân lực.
Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Kiến thức

Am hiểu các nghiệp vũ Hành chính và văn thư.
Am hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các loại sản phẩm dịch vụ của công ty.

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office)

Quyền lợi

Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép, Thực hiện các công việc hành chính các Showroom tại địa bàn Hà Nội, Chuẩn bị các tặng phẩm và thực hiện các công việc thăm hỏi, Lễ, Tết, hiếu hỉ theo QĐ của công ty., Theo dõi tăng giảm tài sản tại Văn phòng Công ty, Mua sắm, quản lý và cấp phát VPP, các thiết bị văn phòng (bàn, ghế, tủ,...) theo định mức phê duyệt., Làm thủ tục xin cấp hộ chiếu, Visa cho CBNV khi phát sinh công việc., Đặt phòng khách sạn, vé tàu bay, máy bay cho CBNV công ty và khách của công ty, Thực hiện theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng: Taxi, chuyển phát nhanh, mực in,.., Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo phụ trách., Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Hành chính/Thư ký,... liên quan đến quản trị nguồn nhân lực., Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, Am hiểu các nghiệp vũ Hành chính và văn thư., Am hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các loại sản phẩm dịch vụ của công ty., Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc. , Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-12 20:55:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 4177437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây