Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

➢ Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
➢ Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
➢ Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
➢ Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
➢ Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
➢ Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp.
➢ Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.
➢ Phân loại và phân phát thư.
➢ Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
➢ Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.

Yêu cầu công việc

➢ Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
➢ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
➢ Kỹ năng giao tiếp
➢ Am hiểu quy trình hành chính
➢ Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
➢ Kỹ năng tổ chức tốt.

Quyền lợi

➢ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, giải quyết công việc trong thẩm quyền.
➢ Thời gian làm việc Thứ Hai- Thứ Bảy Buổi sáng: Từ 8h00- 12h00, Buổi chiều: Từ 13h00- 17h00
➢ Đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.
➢ Tổ chức các sự kiện với khách hàng hoặc trong nội bộ công ty
➢ In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban.
➢ Lập bảng chấm công hàng tháng.
➢ Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ để đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.
➢ Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp trong công ty.
➢ Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng.
➢ Nhận điện thoại, giao dịch với khách hàng.
➢ Lên danh sách các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty.
➢ Chính thức 12.000.000VND- 15.000.000VND + 1.500.000VND Phụ cấp
➢ Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
➢ Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.
➢ Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên bao gồm: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
➢ Thử việc (1 Tháng): 10.000.000 VND

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 12:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 5088413. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH DƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây