NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH JM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác tuyển dụng:
Quy trình: Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng > Chỉnh sửa/viết JD>Đăng tin tuyển dụng>Sàng lọc ứng viên>Gọi thông báo hẹn lịch phỏng vấn>Đón ứng viên, sơ vấn>Bàn giao cho teamlead tiến hành phỏng vấn).
Công tác hành chính
- Thực hiện, theo dõi và đề xuất thanh toán các chi phí cố định hàng tháng: Tiền thuê văn phòng, Tiền điện , Tiền nước, Phí dịch vụ bảo vệ, Phí dịch vụ thuê bãi xe và đậu xe tải, Phí dịch vụ thuê máy in, trang in, điện thoại, internet, Công nợ Grab, Tiền rác sinh hoạt và các chi phí phát sinh khác (nếu có)…
- Mua mới, cấp phát và theo dõi cập nhật File quản lý máy tính của Công ty. Thực hiện bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa kịp thời;
- Mua bán, quản lý và cấp phát Văn phòng phẩm, Tủ thuốc y tế tại Công ty;
- Quản lý khu vực tiếp khách, trà nước của Công ty.
- Quản lý các tài sản cố định tại Công ty;
Công tác nhân sự:
- Đề xuất hỗ trợ tăng ca cho nhân viên (Tùy thời điểm).
- Thực hiện tiếp nhận nhân viên mới theo quy trình của Công ty;
- Phối hợp thực hiện các chương trình lễ, tết, sự kiện, teambuilding cho nhân viên công ty…
- Thực hiện chấm tăng ca tài xế;
- Check chấm công với bảng tạm tính tiền ăn xế của nhân viên;
- Quản lý tài xế, cập nhật và thanh toán chi phí đường bộ, xăng xe hằng tháng;
Và các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Hành chính nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên có thêm kinh nghiệm về nhân sự tổng hợp là 1 lợi thế.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc và giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 07:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - TUYỂN DỤNG - Mã tin đăng: 4338720. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 1, Thảo Điền Pearl, Số 12, Đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây