Nhân Viên Hành Chính Tuyển Dụng

CÔNG TY TNHH MIYAKIWA VIETNAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1 . Tuyển dụng (chính):
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên và xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, soạn thảo và lưu trữ Hợp đồng nhân sự, hồ sơ nhân sự.
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của công ty.
- Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng, tham gia các hoạt động thu hút nhân sự.
2 . Hành chính – Nhân sự (hỗ trợ):
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu nhân sự, chấm công, nghỉ phép.
- Theo dõi danh mục tài sản cho tất cả các tài sản thuộc văn phòng quản lý và thực hiện kiểm kê theo yêu cầu cấp trên.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện, truyền thông nội bộ.
- Thực hiện việc mua sắm và cung cấp các trang thiết bị làm việc cá nhân, trang thiết bị làm việc dùng chung.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý các văn bản, quyết định, hợp đồng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn:– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Văn thư hoặc các ngành liên quan.

Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, ngoại hình ưa nhìn.
– Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
– Đam mê và gắn bó với công việc và công ty.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Năng động, chịu khó, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

Kinh nghiệm:Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng; ưu tiên ứng viên đã từng làm Hành chính – Nhân sự tổng hợp.

Tính cách cần có:
– Thân thiện, hòa đồng
– Trung thực
– Quyết đoán, kiên trì

Quyền lợi

Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Môi trường làm việc năng động
Được hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định pháp luật.
Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 15:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Tuyển Dụng - Mã tin đăng: 5384348. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MIYAKIWA VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job