Nhân viên hành chính tổng hợp

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ THIÊN Y
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện tiếp nhận các thông tin của khách hàng chuyển các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận kinh doanh(thông thạo làm hồ sơ, giao nhận hàng hóa, chứng từ, đối chiếu công nợ với khách hàng…….)
Xử lý, tác nghiệp các công việc phát sinh khác.
Có kinh nghiệm về kế toán được ưu tiên

Yêu cầu công việc

Nhân viên Nữ, đã có kinh nghiệm tối thiểu một năm. Ưu tiên bạn đã có kinh nghiệm làm saleadmin, kế toán .
Làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ,có trách nhiệm.
Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng

Có khả năng giám sát và xử lý tình huống.

6, Trình độ đào tạo, bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính tổng hợp - Mã tin đăng: 4094585. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Sồ 20 Ngõ 18 Phố Vũ Thạnh Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây