Nhân Viên Hành Chính Tòa Nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN REALTYLINK (VIỆT NAM)
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Áp dụng quy trình vào quản lý tòa nhà:

Soạn thảo văn bản đến khách hàng, cư dân theo biểu mẫu quy định.
Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và phản hồi thông tin đến khách hàng;
Thực hiện quy trình, biểu mẫu mà công ty đã chuyển cho tòa nhà;
Nhập liệu và quản lý thông tin phần mềm.
Kiểm tra sự phù hợp của quy trình – biểu mẫu trong quá trình áp dụng

Thực hiện công việc hành chánh:

Chấm công và thực hiện các công việc hành chánh nội bộ nhân viên BQL;
Chuẩn bị các form mẫu, văn bản thông báo đến cư dân, CĐT/BQT, khách hàng,...
Tham dự các buổi họp, biên bản họp/báo cáo
Quản lý trang thiết bị dụng cụ làm việc và văn phòng phẩm văn phòng BQL;
Lưu trữ hồ sơ, sổ sách, tài liệu quan trọng của tòa nhà

Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng:

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khiếu nại từ cư dân
Hướng dẫn các quy trình, các thủ tục hành chánh cho cư dân
Đăng ký thông tin cư dân/khách hàng mới, hướng dẫn về các nội quy quy định của tòa nhà.

Phối hợp và hỗ trợ với các bộ phận

Phối hợp tiếp tân tiếp nhận và hướng dẫn khách ra vào toà nhà;
Phối hợp với Bảo vệ trong việc theo dõi, ghi nhận sự việc khi cần thiết;
Phối hợp với vệ sinh trong quá trình cư dân và khách hàng than phiền về chất lượng dịch vụ vệ sinh tại thời điểm phát sinh các dơ bẩn thuộc khu vực chung trong toà nhà;
Phối hợp với kỹ thuật trong việc xử lý các hạng mục tồn đọng sửa chữa trong chung cư và căn hộ;

Chế độ báo cáo:

Thực hiện các báo cáo chuyên môn hàng ngày/tuần:
Thực hiện các chế độ báo cáo cho trưởng ban theo quy định.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực QLVH là một lợi thế
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành tiếng anh thương mại, ngôn ngữ Anh, QTKD, kinh tế, tài chính, thư ký văn phòng,...

Kỹ năng

Có khả năng hoạch định công việc
Giao tiếp tốt
Khả năng tư duy, phân tích, tổng hợp tốt.
Vi tính văn phòng (thành thạo excel, có khả năng soạn thảo văn bản, email)
Khả năng giải quyết công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Giao tiếp tiếng anh tốt là lợi thế (không bắt buộc)

Thái độ

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc
Nhiệt tình, không ngại khó, sẵn sàng hỗ trợ công ty khi cần.
Có tinh thần học hỏi, ý thức nâng cao năng lực bản thân.
Trung thực, linh động, chủ động trong công việc

Quyền lợi

• Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
• Lương cạnh tranh tương xứng với năng lực chuyên môn.
• Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
• 12 ngày phép/năm (được tính lùi cho thời gian thử việc)
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:06:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Tòa Nhà - Mã tin đăng: 4045075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 99 nhân viên
Trụ sở: Tòa Nhà Saigon Center,Số 65,Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé,Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây