Nhân Viên Hành Chính - Thu Nhập Hấp Dẫn - Làm Việc Tại Phú Nhuận

CÔNG TY TNHH MỄ TÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo các hoạt động hành chính, pháp lý và tài chính nội bộ được vận hành một cách ổn định và hiệu quả, hỗ trợ kịp thời các phòng ban khác trong công tác soạn thảo văn bản, hợp đồng, giấy phép và thanh toán.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí Nhân viên Hành Chính chịu trách nhiệm chính về các nhóm công việc sau:
Hành chính- Pháp lý

Soạn thảo và kiểm tra các loại hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho nhà cung cấp, khách hàng và cộng tác viên.
Thực hiện đóng dấu mộc và lưu trữ khoa học các hồ sơ giấy phép, hợp đồng, chứng từ.
Soạn và hoàn thiện hồ sơ giấy phép cho các chương trình/sự kiện.

Thanh toán chi phí

Thực hiện và dõi thanh toán các chi phí phát sinh về vận chuyển, bảo hiểm chương trình...
Thực hiện và theo dõi thanh toán các chi phí hành chính định kỳ và chi phí vận hành.

Quản trị Văn phòng

Quản lý cơ sở vật chất, đảm bảo văn phòng luôn ổn định về mặt hậu cần.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng cứng: Thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint). Có kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Admin/Admin Legal là một lợi thế.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt.
Khả năng làm việc cẩn thận, chi tiết và chịu trách nhiệm cao.
Trung thực, trách nhiệm và linh hoạt, sẵn sàng hỗ trợ các công việc phát sinh ngoài giờ

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
Lương, thưởng cạnh tranh.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt. Lộ trình phát triển: Office Admin → Executive Admin / Facility Coordinator- - > Project Executive.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 06:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Thu Nhập Hấp Dẫn - Làm Việc Tại Phú Nhuận - Mã tin đăng: 5401984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỄ TÂN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 139 Pasteur, Phường 6, quận 3, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây