1 Hành chính
- Cập nhật, đặt mua, cấp phát và đề xuất thanh toán chi phí Văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm và các chi phí văn phòng khác: nước uống, hoa, bánh, trái cây...
- Quản lý chi phí: cập nhật, quản lý, tổng hợp và đề xuất thanh toán các loại chi phí văn phòng như: grab, điện thoại, thư...
- Quản lý tài sản, Cập nhật, cấp phát, theo dõi công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
- Thực hiện công việc liên quan đến nhóm Hỗ trợ và GK của Công ty.
- Thực hiện lấy số các văn bản phát hành: báo giá, kế hoạch, hợp đồng....
- Phụ trách công tác văn thư: văn bản đến, đi, quản lý mộc dấu...
- Tổng hợp và đề xuất thanh toán thu chi hàng tháng của Bp Dự án.
2 Nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu, xây dựng mô tả công việc và các báo cáo liên quan
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin lên phần mềm.
- Xây dự mô tả công việc của các vị trí.
- Xây dựng quy trình, quy định, triển khai thực hiện và lưu trữ theo đúng quy định.
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng lễ tết....
- Theo dõi và hoàn tất thủ tục thử việc, ký kết Hợp đồng lao động/Phụ lục Hợp đồng cho người lao động.
- Soạn thảo, trình ký ban hành và lưu trữ các loại văn bản của Công ty: công văn, thông báo...
- Thực hiện công tác BHXH phát sinh: báo tăng, giảm, hồ sơ chế độ, theo dõi danh sách BHXH hàng tháng.
- Bảo mật tất cả các thông tin liên quan, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, có hệ thống, dễ truy tìm, đảm bảo không mất mát hư hỏng.
3 Pháp chế
- Hỗ trợ thực hiện hồ sơ bảo lãnh ngân hàng cho các công trình có yêu cầu.
- Theo dõi, đốc thúc công việc của Bp Dự án.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện lưu trữ hợp đồng, lập và đính kèm trên phần mềm.
- Soạn thảo, kiểm tra các Hợp đồng phát sinh.
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ pháp lý Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc Công ty.
4 Khác
- Đầu mối tiếp nhận và liên hệ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phần mềm Fastwork.
- Phụ trách công tác chăm sóc khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc