Hành chính – lễ tân
- Chuẩn bị quà đón tiếp cho nhân sự mới;
- Theo dõi các dịch vụ thuê ngoài: tạp vụ, sửa chữa máy in,...
- Theo dõi, quản lý, đề xuất mua sắm, sửa chữa văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng.
- Mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị trong văn phòng.
- Setup Phòng họp, phòng tiếp khách khi có các sự kiện
- Đặt xe đi lại, phòng khách sạn, vé máy bay,...khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Làm việc với ban quản lý tòa nhà về việc đăng ký, thu hồi vé gửi xe, đăng ký làm thêm giờ, xin giấy phép...
- Nhận/ gửi quà tặng đối tác các dịp lễ tết
- Nhận gửi các bưu phẩm của các cơ quan Thuế, BHXH hoặc đối tác.
- Tìm kiếm, làm việc với các đơn vị cung cấp thực phẩm để xây dựng, cung cấp thực đơn cơm trưa cho nhân viên trong công ty
- Đặt phòng họp khi nhận được yêu cầu;
- Liên hệ các bên dịch vụ xử lý sự cố (điều hòa, máy móc,...) và đảm bảo trang thiết bị ở văn phòng hoạt động ổn định;
Tuyển dụng
Xác định nhu cầu tuyển dụng:
- Phân tích thị trường lao động để đề xuất chiến lược tuyển dụng phù hợp.
- Phối hợp với quản lý các phòng/ ban để làm rõ vị trí tuyển dụng;
Vận hành quy trình tuyển dụng:
- Hướng dẫn và đón tiếp ứng viên đến phỏng vấn;
- Phối hợp cùng quản lý chuyên môn phỏng vấn ứng viên.
- Lên tin tuyển dụng;
Cập nhật và cải tiến quy trình tuyển dụng, quy trình onboarding:
- Đưa ra đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng phù hợp theo từng thời kỳ.
- Cập nhật, phân tích về thị trường tuyển dụng, đối thủ cạnh tranh,...
Chính sách nhân sự:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo & ký kết hợp đồng lao động;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến lương, thưởng, BHXH, chế độ phúc lợi;
- Chấm công, thanh toán lương thưởng hàng tháng, quý, năm cho nhân sự;
- Cập nhật, lưu trữ dữ liệu nhân sự trên hệ thống phần mềm của Công ty;
- Tham mưu, triển khai chính sách lương thưởng và các quy định nhân sự của công ty;
Tổ chức sự kiện & gắn kết nhân viên
- Đề xuất hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận truyền thông lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ (teambuilding, sinh nhật, lễ tết...).
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.