Nhân viên Hành chính Nhân sự

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cung cấp dịch vụ lễ tân
Soạn thảo, lưu trữ, chuẩn bị công văn giấy tờ hành chính, hồ sơ pháp lý công ty, Quản lý và sử dụng con dấu, photo/in ấn tài liệu phục vụ các bộ phận
Thực hiện đón, tiếp khách ra, vào công ty
Tiếp nhận, thực hiện thủ tục và chuẩn bị các điều kiện đi công tác cho CBCNV
Xử lý các thông tin ra/ vào và nội bộ
Cung cấp dịch vụ hành chính và tổ chức sự kiện:
Quản lý các nhà cung cấp bên ngoài khác: trang thiết bị văn phòng; in ấn; văn phòng phẩm; chuyển phát nhanh; thông tin liên lạc; điện, nước, nước uống; dịch thuật; các dịch vụ và vật tư tiêu hao phục vụ hoạt động của văn phòng; dịch vụ từ bên cho thuê văn phòng.
Quản trị công cụ dụng cụ phục vụ công việc
Soạn thảo, lưu trữ, chuẩn bị công văn giấy tờ hành chính
Phối hợp thực hiện các sự kiện, hoạt động theo kế hoạch của BNS hoặc của Công ty THP hằng ngày và định kỳ
Quản lý trang thiết bị và hình ảnh của Phòng họp, quản lý và kiểm tra vệ sinh nơi làm việc
Cung cấp dịch vụ hành chính nhân sự:
Chuẩn bị thủ tục về ATLĐ, PCCC, an ninh trật tự
Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch đào tạo hoặc yêu cầu của các bộ phận và VPTĐ
Chấm công, Tiếp nhận thông tin và đề xuất chi trả cho CBNV theo Quy chế phúc lợi và Quy định công tác phí

Địa điểm làm việc: Đường N1- Khu Công Nghiệp Yên Mỹ II- Thị Trấn Yên Mỹ- Hưng Yên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Lễ tân, Hành chính, Văn phòng.

Yêu cầu khác

Nhanh nhẹn,hoạt bát, chịu khó, cẩn thận;
Chân thành, thật thà , chủ động;
Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc;
Hòa đồng, luôn sẵn sàng lắng nghe & chia sẻ;

Quyền lợi được hưởng:

Lương: 7- 8.000.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp thâm niên + phụ cấp ăn trưa theo quy định Công ty
Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần

Phúc lợi

Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;

Cơ hội phát triển

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Hồ sơ dự tuyển:

Hồ sơ gồm: CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

Thông tin liên hệ:

Huyền – Bộ phận tuyển dụng
Tel: 02437.656.979 – 101- Zalo: 0949828111
Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính Nhân sự - Mã tin đăng: 4097819. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây