Nhân viên Hành chính - Nhân sự (Chuyên môn TTNB & HC)

CÔNG TY TNHH OQR
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Truyền thông nội bộ:

Phối hợp tổ chức các chương trình gắn kết: Sinh nhật nhân viên, các dịp lễ (Tết, Trung thu, Noel,...), Team building, Year End Party, Sinh nhật công ty, minigame,…
Tham gia xây dựng các chương trình ghi nhận thành tích, vinh danh cá nhân/ tập thể nhằm thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên.
Thực hiện các hoạt động khảo sát nội bộ, đo lường hiệu quả truyền thông nội bộ định kỳ để đề xuất phương hướng điều chỉnh phù hợp.
Biên tập, thiết kế nội dung truyền thông trên các kênh: Email nội bộ, bảng tin công ty, Zalo OA, nhóm chat, fanpage công ty,…
Phối hợp với nhóm truyền thông nội bộ, lên ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm thông tin các kế hoạch hoạt động chung của Công ty, của Thương hiệu hướng tới mục tiêu gắn kết nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Hành chính:

Thực hiện soạn thảo, kiểm tra và ban hành các văn bản hành chính công ty: Thông báo, Quyết định, Công văn,…
Quản lý kho vật tư của Ban Giám đốc (sản phẩm, quà tặng, vật phẩm sử dụng riêng,…), kiểm kê, xuất kho theo yêu cầu và theo dõi tồn kho định kỳ.
Xử lý các công việc hành chính phát sinh hàng ngày, đảm bảo việc vệ sinh trong khu vực làm việc.
Quản lý cơ sở vật chất, nước uống, thiết bị, đồng phục,… phối hợp với các phòng ban để thực hiện đề xuất mua sắm, sửa chữa, công cụ dụng cụ, theo dõi tiến độ, nghiệm thu và bàn giao.
Theo dõi các thủ tục thanh toán (điện, nước, chi phí thuê văn phòng, máy photocopy,…).

Quản lý nhân sự:

Hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho nhân viên (quà sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, phúng điếu,…)
Phối hợp cập nhật và theo dõi dữ liệu nhân sự nội bộ khi cần thiết.

Một số công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:

Kỹ năng multitask, tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống linh hoạt, tiếp cận thông tin nhanh nhạy.
Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng viết nội dung truyền thông rõ ràng, truyền cảm hứng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, có kiến thức sử dụng, ứng dụng công nghệ số (AI, chat GPT,…). Biết thiết kế cơ bản: Canva, Capcut,…

Quyền lợi:
Môi trường làm việc, tiện ích:
- Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay văn phòng.
- Môi trường làm việc trẻ trung- năng động- thân thiện- chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... trong khu vực ăn uống của công ty.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:
- Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
- Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác ..
- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...
- Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Chính sách BHTN và Chăm sóc sức khỏe.
- Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.
Hoạt động nội bộ, truyền thông:
- Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...
- Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team- building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea- break các dịp lễ, mini- game công ty, thương hiệu,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 22:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Nhân sự (Chuyên môn TTNB & HC) - Mã tin đăng: 5177383. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH OQR

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Bcons, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây