• Tuyển dụng
- Sắp xếp tiếp nhận, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự;
- Theo dõi, phối hợp với quản lý trực tiếp trong quá trình thử việc, đào tạo, đánh giá nhân viên mới.
- Tiếp nhận, kiểm tra, sơ tuyển hồ sơ xin việc;
- Sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá, thông báo kết quả phỏng vấn;
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng;
• Chính sách, chế độ
Theo dõi, thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, tăng giảm BHXH, BHYT cho nhân viên công ty.
- Làm thủ tục cấp sổ, chốt sổ BHXH cho CBNV đã đóng BHXH.
- Đề xuất thanh toán và giải quyết các chế độ cho người lao động theo quy định của Luật BHXH, thực hiện các chế độ về BHXH (ốm đau, thai sản,...)
- Giải quyết các công việc khác liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động.
- Quản lý Hợp đồng lao động, làm báo cáo nhân sự, báo cáo lương; Định kỳ tổng hợp số lao động hết hạn Hợp đồng lao động đề xuất Ban Giám đốc ký tiếp hoặc không ký tiếp và trực tiếp triển khai theo đề xuất phê duyệt;
- Quản lý nghỉ việc riêng, nghỉ phép, nghỉ việc để thực hiện chế độ phép năm cho nhân viên.
- Tổ chức ký hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức, cam kết, thỏa thuận, quyết định thôi việc,... theo quy trình và quy định;
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, chấm công, tính lương.
• Công việc hành chính
- Thực hiện, quản lý, lưu trữ, cập nhật kịp thời, cung cấp đầy đủ các văn bản nội bộ cho CBNV: Nội quy, quy định, quy trình, biểu mẫu, quyết định...;
- Truyền thông nội bộ;
- Phụ trách công việc liên quan đến sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau... cho nhân viên trong Công ty.
- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên tuân thủ Quy trình, Nội quy Công ty
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ hành chính và chuyển giao cho các bộ phận liên quan;
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu, thông tin nhân sự;
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, tài liệu đi/đến, soạn thảo văn bản hành chính;
- Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính cho đồng nghiệp và quản lý theo phân công;
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp.- Thực hiện các công việc của công đoàn như báo cáo, thu chi, quyết toán công đoàn,...
- Phụ trách quản lý máy photocopy, các vấn đề in ấn trong Công ty (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng,...), theo dõi chuyển phát nhanh, sắp xếp lịch đặt xe đi công tác, theo dõi chi phí xăng xe.
- Các nghiệp vụ khác liên quan tới hành chính- văn phòng.