Nhân Viên Hành Chính (HR Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGON VIỆT NAM
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện thanh toán, hoàn ứng đúng quy định của công ty;
- Quản lý con dấu của công ty, tiếp nhận tài liệu từ tất cả các khu vực, kiểm tra và rà soát quá trình ký tên và đóng dấu
- Chịu trách nhiệm tổ chức hệ thống phân loại và lưu trữ hồ sơ để quản lý tất cả các tài liệu quan trọng và bí mật của công ty
- Nắm rõ và cập nhật các thông tin của công ty như: thông tin thuế, tên và địa chỉ công ty... và sẵn sàng giải đáp tất cả câu hỏi liên quan đến thông tin công ty.
- Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo....
- Sắp xếp việc đi lại và chỗ ở cho nhân viên mới nhận việc hoặc cho thành viên phòng nhân sự khi đi công tác
- Đảm bảo văn phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ hàng ngày
- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm kê các thiết bị và văn phòng phẩm hàng tháng. Chuẩn bị báo cáo định kỳ về chi phí và ngân sách văn phòng.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị và cung cấp hoặc bàn giao thiết bị cho nhân viên mới
- Chuyển tiếp tất cả thư và bưu kiện, lưu trữ các giấy tờ quan trọng theo yêu cầu của công ty ngay khi nhận được
- Theo dõi, đăng ký và hỗ trợ các hoạt động xin cấp giấy phép (ví dụ: giấy phép bán rượu, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận phòng cháy và chữa cháy....) theo pháp luật Việt Nam. Phụ trách các công việc của bộ phận Hành chính Nhân sự gồm: Visa; giấy phép lao động; thẻ tạm trú; hợp đồng lao động và hợp đồng đào tạo; đặt vé máy bay và khách sạn,...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiếu từ 1- 2 năm
- Yêu cầu sinh năm từ 1998 trở lên
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng Excel + Word tốt
- Tốt nghiệp các trường Đại học và Cao Đẳng liên quan đến Nhân lực.
- Giao tiếp được tiếng anh là 1 lợi thế

Quyền lợi

- Mức lương 8 triệu- 9 triệu + Thưởng doanh thu + Ăn trưa
- Thưởng lương thứ 13 , thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/ tháng
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ 12 ngày phép/ năm
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty(hiếu, hỷ, sinh nhật,..)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 02:50:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính (HR Admin) - Mã tin đăng: 4254376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 34 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây