Nhân Viên Hành Chính Dịch Vụ (Cho Bệnh Viện)

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ MEVIS HEALTHCARE
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc chuyên môn

1. Phát triển các dịch vụ hành chính phục vụ khách hàng:

Giám sát thực hiện và xây dựng tiêu chuẩn về dịch vụ hành chính (layout, tác phong, diện mạo, giao tiếp…).

Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch triển khai.

2. Giám sát và điều phối hoạt động khánh tiết cho các sự kiện thuộc phòng HCNS (sự kiện nội bộ, đón tiếp khách, sự kiện khách hàng…), đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ hành chính cho khách hàng và CBNV.

3. Giám sát hằng ngày và đề xuất cải tiến đối với các dịch vụ hành chính:

Dịch vụ tiện ích nội trú (gội đầu, giặt là…).

Dịch vụ nhà hàng (ăn uống, café, nước…).

Dịch vụ ngoại trú (đồ tiện dụng…).

Kiểm tra, bao quát các khu vực khám chữa bệnh; tiếp nhận và đề xuất cải tiến trải nghiệm cảnh quan (cây xanh, nước uống, ánh sáng, vệ sinh…).

Phối hợp với Khối Khách hàng và bộ phận Quản lý dịch vụ trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ; tiếp nhận và triển khai các ý kiến cải tiến.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

7. Chủ động học hỏi nâng cao trình độ, nghiệp vụ; tham gia đầy đủ các khóa đào tạo/huấn luyện của bệnh viện.

Đối với trải nghiệm khách hàng

Tiếp nhận và phối hợp xử lý kịp thời các phản hồi của khách hàng.
Tham gia xây dựng và thực hiện các chuẩn mực dịch vụ, cam kết giá trị: Đồng hành – Hiện đại – Hiệu quả.
Đảm bảo khách hàng hài lòng với các dịch vụ hành chính trong suốt quá trình trải nghiệm tại bệnh viện.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị Hành chính – Văn phòng, Quản trị Dịch vụ, Quản trị Kinh doanh, Du lịch – Khách sạn, hoặc ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo về dịch vụ khách hàng hoặc kỹ năng lễ tân – hành chính.

Kinh nghiệm

Có tối thiểu 2- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, dịch vụ, lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc vận hành tại khách sạn/bệnh viện.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong môi trường dịch vụ chất lượng cao (bệnh viện quốc tế, khách sạn/resort, trung tâm dịch vụ khách hàng…).

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Nắm vững các quy chuẩn dịch vụ và tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng.
Khả năng tổ chức sự kiện, điều phối khánh tiết.
Kỹ năng quan sát, đánh giá và đề xuất cải tiến dịch vụ.

Kỹ năng mềm

Khả năng chịu áp lực công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban.
Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, xử lý tình huống nhanh nhạy.

Phẩm chất cá nhân

Tận tâm, chu đáo, hướng tới khách hàng.
Trung thực, cẩn thận, tinh tế trong quan sát và giao tiếp.

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch và các sự kiện của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mức lương 20- 30 triệu/tháng
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.(Có xe đưa đón từ Hà Nội- Vĩnh Phúc)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đào tạo nâng cao trình độ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 09:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Phú Thọ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Dịch Vụ (Cho Bệnh Viện) - Mã tin đăng: 5405762. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ MEVIS HEALTHCARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job