Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff)

HR VIETNAM’S ESS CLIENT
Mức lương
13 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích Công việc
Đảm bảo các hoạt động hành chính, văn phòng, và nhân sự cơ bản của công ty diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, hỗ trợ kịp thời cho các phòng ban và Ban Giám đốc, đồng thời duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn.
Trách nhiệm Chính

Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, lễ, sự kiện, du lịch công ty...
Thực hiện các công việc hành chính như đặt vé máy bay, khách sạn, taxi cho nhân viên công tác.
Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị văn phòng (máy in, điện thoại, bàn ghế...).
Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và chuyển phát công văn, giấy tờ, tài liệu nội bộ và bên ngoài.
Theo dõi, thanh toán các chi phí hành chính, văn phòng.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp đón và hướng dẫn nhân viên mới (nếu cần).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
Có kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt.
Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Hoa/Chinese
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính tại các công ty sản xuất/nhà máy là một lợi thế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 00:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff) - Mã tin đăng: 5403359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR VIETNAM’S ESS CLIENT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Pasteur Tower, Ground Floor, 139 Pasteur st., Dist. 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây