Nhân Viên Hành Chính/Admin - Công ty TNHH Savills Việt Nam

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam
Địa chỉ: 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Website:
Điện thoại: 02873091868
Mô tả công việc:

Thu thập, tổng hợp và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh, khiếu nại của cư dân.
Soạn thảo, dịch thuật, phân phối công văn, thông báo, quy định và quy trình làm việc.
Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức họp, tham dự và ghi biên bản khi cần.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ, báo cáo, quy định và các văn bản liên quan.
Thực hiện các công tác hành chính, tiếp nhận chỉ thị và hỗ trợ Quản lý Tòa nhà trong vận hành hằng ngày.
Hỗ trợ Quản lý Tòa nhà thương thảo với nhà cung cấp/nhà thầu khi được chỉ định.
Tiếp nhận, giải quyết công việc thư ký và hỗ trợ cư dân trong các yêu cầu hằng ngày.
Truyền đạt thông tin, phân công và theo dõi tiến độ công việc giữa các bộ phận/nhân viên.

Thu nhập: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều kiện làm việc:

Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến nội bộ.
Lương tháng 13 và thưởng KPI định kỳ 6 tháng theo kết quả kinh doanh.
Cấp phát đồng phục và gửi xe miễn phí.
Quà tặng vào các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Tết, Trung Thu.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
Du lịch, dã ngoại cùng công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hành chính, ưu tiên trong lĩnh vực quản lý bất động sản.
Có thể làm việc đa nhiệm, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.
Chủ động, linh hoạt, có tinh thần học hỏi, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel).
Sử dụng tiếng Anh thành thạo (Nói và Viết).

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.
Hạn chót nhận hồ sơ: 05/10/2025

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Mr.Nguyễn Nguyên
Di động: 0838584489

Quyền lợi

Bảo hiểm,

Du Lịch,

Đồng phục,

Thưởng,

Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 17:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Vận tải - Lái xe/ Tài xế
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính/Admin - Công ty TNHH Savills Việt Nam - Mã tin đăng: 5258537. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây