Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC Á CHÂU
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Long An; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm, bảng tên, danh thiếp, đồng phục.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
- Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax,...
- Thực hiện chi trả các loại chi phí quản lý, mua sắm và làm thủ tục thanh toán,…
- Giám sát việc thực hiện đánh giá ISO tại đơn vị.
- Soạn thảo, đánh máy, photo các văn bản theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch chi tiêu và báo cáo thực hiện chi tiêu của đơn vị.
- Quản lý giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đi và đến.
- Quản lý hồ sơ pháp lý gồm các loại giấy phép, sao y, công chứng, và cung cấp khi có yêu cầu hợp lệ.
- Được lựa chọn 1 trong 3 địa điểm làm việc: Long An, Bình Dương, TPHCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 08:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4316247. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 6, 455 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây