Nhân viên Hành chính

CÔNG TY TNHH DAESANG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc


Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, tài sản công ty:
- Thực hiện việc cấp phát văn phòng phẩm, kiểm tra số lượng và tình trạng sử dụng.
- Theo dõi tình trạng sử dụng, bảo trì và sửa chữa trang thiết bị văn phòng khi cần thiết.
- Quản lý, kiểm kê tài sản định kỳ nhằm đảm bảo việc sử dụng hiệu quả và tránh thất thoát.
- Lập kế hoạch và đề xuất mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và tài sản cần thiết theo nhu cầu sử dụng thực tế.
Sắp xếp và tổ chức các sự kiện nội bộ:
- Lập báo cáo thanh toán chi phí sau sự kiện.
- Nhận lịch họp của các phòng ban & Ban giám đốc và chuẩn bị đầy đủ hậu cần: phòng họp, thiết bị trình chiếu, nước uống,...
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ như Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kì, ATVSLĐ, tiệc tân niên, sinh nhật nhân viên và chuyên gia, 8/3, 20/10,…

Quản lý mảng service các chuyên gia Hàn Quốc

- Thanh toán các chi phí liên quan: Thuê nhà, học phí, khám chữa bệnh,…

- Xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho chuyên gia và gia đình chuyên gia.

Các công việc khác:

- Thanh toán các chi phí cố định (tiền điện, nước, chuyển phát nhanh, thuê thiết bị,…), phát sinh của văn phòng.

- Mua bảo hiểm hàng hóa xuất nhập: Nhận yêu cầu bảo hiểm từ bộ phận đề xuất, làm yêu cầu bảo hiểm và gửi Công ty bảo hiểm; thanh toán sau khi nhận hóa đơn.

- Quản lí tổ lái xe chuyên gia, vệ sinh văn phòng tòa nhà.

- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay: Đặt vé máy bay, khách sạn khi nhận yêu cầu từ Giám đốc, đề xuất công tác của các phòng ban.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng giải quyết vấn đề, có kiến thức về tổ chức sự kiện
Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
Ngoại ngữ: Tiếng anh cơ bản
Chu đáo, sáng tạo, linh hoạt, tinh thần dịch vụ cao
Tin học văn phòng: Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-02 01:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 5241113. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DAESANG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây