Nhân viên hành chính

BETA
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ: 26 Ung Văn Khiêm, phường Thạnh Mỹ Tây, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6
Mô Tả Công Việc:
Quản lý văn phòng
• Quản lý, mua sắm, cấp phát, theo dõi và bảo trì trang thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm.
• Quản lý dịch vụ văn phòng (nước uống, cây cảnh, vệ sinh, bảo trì, sửa chữa…).
• Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng, thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê kho, văn phòng và setup văn phòng.
Hành chính – nhân sự hỗ trợ
• Quản lý con dấu, hồ sơ pháp lý, giấy phép kinh doanh.
• Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn đến/đi. Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
• Phối hợp HR trong các thủ tục onboarding/offboarding (bàn giao tài sản, thẻ nhân viên…)
• Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ Happy Hour,... và các hoạt động gắn kết nhân viên.
• Soạn thảo, lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính…
• Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán.
Yêu Cầu:
• Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu qủa.
• Nữ, độ tuổi 2002 – 1998. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Kinh tế … hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp.
• Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
Quyền Lợi:
• Tham gia hoạt động gắn kết Happy Hour, teambuilding, Sinh nhật,…
• Tặng 4 vé xem phim hàng tháng
• Đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, 12 ngày phép năm
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
• Có bảo hiểm tư nhân sau thử việc
• Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 22:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính - Mã tin đăng: 5311052. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BETA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây