Nhân Viên Hành CHánh Văn Phòng

CÔNG TY TNHH TRINH MY
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách vận hành văn phòng, công tác phí và các ngân sách khác.
- Hội nhập cho nhân viên mới
- Xử lý bảng lương
- Hỗ trợ công tác lễ tân
- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp
- Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ ,Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động
- Các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, lương bổng, chấm công , khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,... và những công việc hành chánh khác do cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Phẩm chất: Có trách nhiệm
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân sự
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, tạo động lực, giao tiếp
- Các bằng cấp liên quan đến quản trị nhân sự
- Thử việc: 2 tháng. Thời gian làm việc: sáng 8h- 12h- chiều từ 13h30- 17h30
- Đại học trở lên

Quyền lợi

- Các chế độ phúc lợi theo Luật quy định
- Lương từ 8 tới 11 triệu (tùy theo kinh nghiêm và thỏa thuận)
- Môi trường năng động, vui vẻ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 07:05:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành CHánh Văn Phòng - Mã tin đăng: 4051483. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 176 Nguyễn Trãi PBến Thành Q1 TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây