Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại/ Chăm Sóc Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN – CTCP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

+ Theo dõi xử lý và Giám sát chất lượng phát của các đơn hàng của KH lớn, đôn đốc với các đơn vị liên quan để xử lý nhanh chóng và phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng.
+ Giải quyết khiếu nại và bồi thường đối với KH lớn
+ Tổng hợp và báo cáo sản lượng, chất lượng ... theo ngày/tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách phòng và Lãnh đạo Trung tâm
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Phụ trách Phòng và Lãnh đạo Trung tâm

Yêu cầu công việc

1- Trình độ:
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực chuyển phát nhanh, có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2- Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 40 tuổi (Ưu tiên: Nữ giới)
3- Kỹ năng:
+ Có ý thức chung và tinh thần làm việc nhóm
+ Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển, không biết sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
+ Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và thương lượng tốt với khách hàng
+ Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
4- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương TIẾNG ANH GIAO TIẾP CƠ BẢN
+ Biết sử dụng tin học văn phòng (word, excel...)

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Chính sách phúc lợi khác: Theo quy định của Tổng công ty;
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Được đào tạo về các sản phẩm dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 03:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại/ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5268673. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN – CTCP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên giải quyết khiếu nại tại tỉnh/thành