Nhân viên đơn hàng giày (Merchandiser/Order Staff)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP ĐÔNG HƯNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Dĩ An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:Nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng (chủng loại, số lượng, chất liệu, thời gian giao hàng...).Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, vật tư, sản xuất để xây dựng kế hoạch đáp ứng đơn hàng.Liên lạc và chăm sóc khách hàng:Giao tiếp trực tiếp với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại, họp trực tuyến để trao đổi về mẫu mã, tiến độ, yêu cầu kỹ thuật.Cập nhật kịp thời phản hồi của khách hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh.Theo dõi tiến độ sản xuất:Giám sát quá trình sản xuất để đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách.Phối hợp với bộ phận QC để kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi giao.Quản lý mẫu mã và tài liệu:Phối hợp thực hiện và theo dõi mẫu phát triển (development sample), mẫu sản xuất (production sample), mẫu kiểm duyệt (confirmation sample).Chuẩn bị tài liệu kỹ thuật, đơn đặt hàng, báo giá, hợp đồng (nếu cần).Lập báo cáo và cập nhật thông tin:Cập nhật tiến độ đơn hàng, số liệu sản xuất hàng ngày/tuần/tháng.Báo cáo tình trạng đơn hàng cho cấp trên và/hoặc khách hàng.

Yêu cầu công việc

**Yêu cầu chuyên môn:**
·- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu quy trình xuất khẩu giày dép.
·- Biết sử dụng tốt Excel, ERP và các công cụ quản lý đơn hàng.
·- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Tiếng Anh/Trung/Nhật.
**Kỹ năng & phẩm chất:**
·- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Anh/Trung ưu tiên).
·- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và báo cáo.
·- Quản lý tiến độ, theo dõi sản xuất, phối hợp nhiều bộ phận.
·- Cẩn thận, chịu áp lực cao, linh hoạt.

Quyền lợi

Mức lương: Thỏa thuận (cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm).Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thưởng lễ, Tết, du lịch...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-06 07:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Dĩ An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên đơn hàng giày (Merchandiser/Order Staff) - Mã tin đăng: 5313219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP ĐÔNG HƯNG

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: L3.2 đường số 2 , KCN Tân Đông Hiệp A , Huyện Dĩ An , Tỉnh Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây