Nhân Viên Đối Ứng Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CRESYN HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng và các thông tin liên quan đến đơn hàng cho khách hàng Nhật Bản qua điện thoại, email, hoặc các kênh giao tiếp khác. Đảm bảo giao tiếp rõ ràng và chuyên nghiệp.
- Lập báo cáo và quản lý thông tin: Lập báo cáo định kỳ về tình hình đối ứng khách hàng, tiến độ đơn hàng, khiếu nại, và các vấn đề phát sinh. Cập nhật hệ thống thông tin về khách hàng và các vấn đề liên quan.
- Giải quyết khiếu nại và yêu cầu của khách hàng: Phối hợp với các bộ phận sản xuất, kho bãi và chất lượng để xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Đưa ra các giải pháp kịp thời và hợp lý.
- Xử lý đơn hàng: Nhận và quản lý các đơn hàng từ khách hàng Nhật Bản, theo dõi quá trình sản xuất, giao hàng, và cập nhật thông tin tình trạng đơn hàng cho khách hàng. Đảm bảo các đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng yêu cầu chất lượng.
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty (như bộ phận sản xuất, kho vận, tài chính) để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng đúng thời gian và chất lượng.
- Đối ứng khách hàng Nhật Bản: Làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản để nhận yêu cầu, tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, và đạt được sự hài lòng tối đa.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng tiếng Nhật: Thành thạo tiếng Nhật (N2 trở lên), có khả năng giao tiếp, đọc, viết tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản, hoặc trong các công ty sản xuất.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 22:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Đối Ứng Khách Hàng - Mã tin đăng: 5138086. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đối ứng khách hàng

CÔNG TY TNHH CRESYN HÀ NỘI

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Cun CN Da Nghe Dong Tho Yen Phong Bac Ninh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job