Trách nhiệm công việc
Nhiệt tình, sáng tạo, nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm với công việc và muốn gắn bó lâu dài.
2. Nội dung công việc
Lập kế hoạch xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu và quản lý thương hiệu
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ để đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
Tham gia kiểm soát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks, …)
Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
Phân tích đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch Digital Marketing & Social Marketing, chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing.
Nghiên cứu, phân tích và xây dựng kế hoạch, chiên dịch Digital Marketing & Social Marketing cho dòng sản phẩm.
Phân tích do lường và báo cáo kết quả các chiến dịch Digital Marketing & Social Marketing, chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động online cho các chương trình của công ty trên Website, các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Adwords, Facebook Ads, Tiktok Ads, Sàn TMĐT, Zalo ...)
Xây dựng, quản trị cộng đồng/mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, sàn TMĐT, Zalo...)
Lập báo cáo, phân tích & đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả của các chiến dịch các kênh quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok, Zalo …)
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ để đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
Xây dựng kế hoạch marketing truyền thông, triển khai xuống các nhóm để kịp tiến độ các kế hoạch. Thiết lập mục tiêu và ngân sách hàng tháng
Nắm bắt được xu thế, lên ý tưởng triển khai đa kênh và làm việc với các đối tác thuê bên ngoài.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên
Tham gia kiểm soát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks …)