PHẠM VI TRÁCH NHIỆM- NHIỆM VỤ
Công tác nghiên cứu thị trường, phân tích nội dung và xây dựng kế hoạch marketing:
Nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về nội dung: Nghiên cứu các xu hướng nội dung mới, định dạng nội dung hiệu quả và hành vi tiêu thụ nội dung của đối tượng mục tiêu trên các nền tảng số, đồng thời phân tích, đánh giá tiềm năng và đề xuất phương án sử dụng tối ưu các nguồn tài nguyên nội dung có sẵn của công ty.
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch và lộ trình triển khai các chiến dịch Marketing theo từng giai đoạn.
Lên kế hoạch nội dung: Chủ động lên ý tưởng, xây dựng outline và lập kế hoạch nội dung chi tiết (bao gồm chủ đề, định dạng, kênh phân phối) theo tháng/quý, đảm bảo phù hợp với chiến lược Digital Marketing tổng thể.
Nghiên cứu, phân tích đối tượng khách hàng, thị trường và các xu hướng nổi bật trên nền tảng kinh doanh để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
Nghiệp vụ SEO & Marketing:
Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra ý kiến đóng góp, đề xuất giúp cải tiến chất lượng nguồn tài nguyên của công ty dựa trên các chỉ số hoạt động thực tế.
Tối ưu hóa nguồn tài nguyên do công ty cung cấp để thực hiện nghiệp vụ SEO & Marketing trên các nền tảng kinh doanh chính; liên tục theo dõi, điều chỉnh hoạt động dựa trên các kết quả và công cụ tổng hợp dữ liệu.
Trực tiếp đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động cho Ban Giám đốc.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo quy trình vận hành thông suốt:
Phối hợp với các phòng ban liên quan để theo dõi, kiểm soát và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh trong công việc, bao gồm duy trì quan hệ với đối tác và giải quyết các tranh chấp về nội dung trên nền tảng số.
Chủ động đề xuất cải tiến quy trình phối hợp hoặc hệ thống công cụ làm việc theo hướng rõ ràng, hiệu quả và dễ quản trị.
Tham gia chia sẻ chuyên môn và hỗ trợ đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực làm việc chung của team khi cần thiết.
YÊU CẦU
Có khả năng lên ý tưởng, xây dựng kịch bản và tuyến nội dung đa phương tiện. Tư duy sáng tạo, nhạy bén và khả năng nắm bắt các xu hướng nội dung mới là một điểm cộng.
Có tinh thần đồng đội, khả năng hợp tác, giao tiếp tốt và tư duy giải quyết vấn đề tận gốc.
Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, xây dựng báo cáo, tổng hợp và đánh giá số liệu. Có khả năng sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường là một lợi thế.
Có tinh thần ham học hỏi và thiện chí phát triển không ngừng trong công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Có khả năng lập kế hoạch và xây dựng lộ trình xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
Có tư duy bảo mật và ý thức kiểm soát các tài sản trí tuệ của công ty.
Có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online hoặc Marketing nội dung trên các nền tảng số.
Kỷ luật, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên loại Giỏi, Xuất sắc các khối ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học RMIT, Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia Hà Nội…
QUYỀN LỢI
Mức lương: 15.000.000 VNĐ- 18.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng doanh thu.
Review lương 2 lần/năm, Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng các dịp lễ tết…
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa cởi mở, chuyên nghiệp trong công việc.
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN).
Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Phụ cấp ăn trưa: 900.000 VNĐ/tháng.
Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Cung cấp thiết bị làm việc
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản lý
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa từ 12h00- 13h30).
Địa điểm làm việc: 49 Trung Liệt, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.