Mô tả công việc
Phần 1: Quản lý và triển khai quảng cáo (Performance Marketing)
Quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo sử dụng hiệu quả
Hoàn thành các KPI được giao, đảm bảo chiến dịch quảng cáo mang lại kết quả tốt nhất.
Phân tích và đo lường hiệu quả chiến dịch thông qua các công cụ và báo cáo cho Leader.
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả tối đa về tương tác và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chuẩn bị kế hoạch và trực tiếp chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông như Facebook, TikTok.
Phần 2: Sáng tạo nội dung và thiết kế hình ảnh
Tham gia brainstorm và hỗ trợ phát triển kế hoạch nội dung hàng tuần/tháng cho các kênh truyền thông.
Phối hợp với team để tạo ra các nội dung sáng tạo, nhất quán với thông điệp thương hiệu.
Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông (Fanpage, Website, TikTok...), bao gồm viết bài, xây dựng ý tưởng video.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động marketing.
Thiết kế hình ảnh cơ bản bằng Canva để phục vụ cho các bài đăng và chiến dịch quảng cáo.
Hỗ trợ các nhiệm vụ khác của team marketing khi cần.
Quyền lợi
Tham gia các buổi team building, party và các hoạt động ngoại khóa khác.
Chế độ phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ phép, lễ Tết đầy đủ cho nhân viên.
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trong lĩnh vực Marketing.
Tự do đề xuất ý tưởng và thử nghiệm với các chiến dịch mới.
Mức lương cạnh tranh, đúng với năng lực: dao động từ 7- 15 triệu đồng/tháng, có thể cao hơn tùy năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, đồng nghiệp thân thiện, cấp trên hỗ trợ tối đa.
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
Kỹ năng sáng tạo nội dung tốt, có khả năng viết content và thiết kế hình ảnh bằng Canva.
Có kinh nghiệm trong chạy Facebook Ads, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thêm với TikTok Ads.
Độ tuổi từ 20 đến 30.
Địa điểm làm việc: 36/25 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Làm việc full- time T2- T7 từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h đến 13h30).
Định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Marketing, đam mê với ngành giáo dục là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing hoặc Ads, hoặc ở các vị trí tương tự như nhân viên kinh doanh, marketing.