Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN LAMER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch:

Xác định nhu cầu hàng hóa dựa trên dự báo từ các đối tác của kênhPhối hợp chặt chẽ với bộ phận bán hàng và các nhà phân phối để lên lịch giao hàng chính xác.
Đảm bảo lịch trình giao hàng tuân thủ theo các quy định của kênh

Quản lý kho:

Tổ chức lưu trữ hàng hóa trong kho một cách tối ưu, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn hàng hóa
Theo dõi và duy trì chính sách nhập trước- xuất trước (FIFO)
Đảm bảo hàng hóa lưu kho sẵn sàng để giao ngay lập tức khi có yêu cầu từ đối tác.

Vận chuyển:

Lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp với các yêu cầu đặc biệt của kênh.

Theo dõi:

Giám sát toàn bộ quy trình vận chuyển và lưu kho để đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời gian theo lịch trình của từng đối tác.
Theo dõi chặt chẽ việc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về nhãn mác, hạn sử dụng, chất lượng hàng hóa trước khi giao nhận tại kho của đối tác.
Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến sự chậm trễ hoặc sự cố trong quá trình vận chuyển.

Phân phối:

Phân phối hàng hóa đến các trung tâm phân phối hoặc cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng.
Đảm bảo quá trình phân phối tuân thủ các thỏa thuận về thời gian giao nhận, số lượng hàng hóa và tiêu chuẩn chất lượng

Yêu cầu công việc

Thái độ: Linh hoạt, Trung thực, Kỷ luật
Kỹ năng: Lập báo cáo, làm việc nhóm, làm việc độc lập, sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Lập và triển khai kế hoạch, phân tích và tổng hợp số liệu, Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt mạnh Excel
Kiến thức: Hiểu biết về nguyên phụ liệu may mặc, chất liệu, quy trình sản xuất
Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương (điểm cộng ngành thời trang, may mặc)
Tốt nghiệp Đại học

Quyền lợi

Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini của hệ thống
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 01:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa - Mã tin đăng: 5246827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LAMER

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 3/71, Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây