NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN

CÔNG TY CP GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
6.5 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp).Nơi làm việc: Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Nam Thành, Lagi

Quyền lợi

- Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6.5- 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trung Cấp Nghề
Trình độ yêu cầu
Trung cấp nghề
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN - Mã tin đăng: 5314704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên điều phối giao nhận

CÔNG TY CP GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây