Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI NGOẠI THƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến trải nghiệm khách hàng:
+, Để nắm được hiệu suất làm việc của đại diện dịch vụ khách hàng cũng như trải nghiệm khách hàng, bạn sẽ đảm nhiệm việc thu thập các phản hồi và thắc mắc thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn, v...v... giữa nhân viên và khách hàng. Bạn sẽ tổng hợp lại những thông tin này và đưa vào công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng cụ thể để phân tích, sau đó báo cáo với ban lãnh đạo hoặc quản lý dịch vụ khách hàng.
- Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng
+, Sau khi bộ phận dịch vụ khách hàng đạt được hiệu quả nhất định, bạn cần đề xuất giải pháp cho những vấn đề tồn đọng hoặc tiếp tục phát huy lợi thế trong việc thu thập khiếu nại, xử lý sự cố và giúp khách hàng bình tĩnh lại,... Từ đó sẽ tổng hợp một số câu hỏi thường gặp và cập nhật câu trả lời phù hợp cho đại diện dịch vụ khách hàng, báo cáo với ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác
+, Để có thể phản hồi và xử lý sự cố kịp thời cho khách hàng, nhân viên giám sát dịch vụ cần trao đổi và hợp tác với các bộ phận liên quan như nhân viên phụ trách về trải nghiệm khách hàng, sales, marketing, vận chuyển, kế toán…
Địa chỉ làm việc:
- Tầng 6 Tòa nhà VNPT, số 33 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh
- Tầng 5, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp. HCM
- Số 184 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
- Số 208 Chùa Vẽ, P. Đông Hải, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng
- Số 8 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, sales, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành tương đương trong văn phòng từ trung cấp trở lên.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Hiểu rõ và linh động trong quy trình xử lý dịch vụ, khách hàng
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt biết dùng Excel và các phần mềm văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi

- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.
- Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.
- Thưởng thâm niên 2 năm, 5 năm, 10 năm.
- Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Chế độ lương- thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, lương tháng 13.
- Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế, được công ty tài trợ gói bảo hiểm Pjico- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của thuộc Tập Đoàn Xăng- Dầu Việt Nam- Petrolimex, được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 11:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5089809. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI NGOẠI THƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây