Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Sale Admin (Hợp Đồng 7 Tháng)

MASAN MEATLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tính toán và cái đặt các chính sách bán hàng cho khách (chiết khấu, hỗ trợ, khuyến mãi) trên hệ thống
- Thực hiện nhiệm vụ cân đối và lập sale order hàng ngày trên hệ thống cho khách hàng kênh phụ trách
- Tham gia hỗ trợ điều phối các hoạt đông bán hàng theo yêu cầu
- Tracking việc giám sát thu hồi, hủy hàng, lâp SO return trên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Thành thạo excel và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP hoặc tương tự là một lợi thế
- Sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

Quyền lợi

• Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Sale Admin (Hợp Đồng 7 Tháng) - Mã tin đăng: 4373973. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MASAN MEATLIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây