Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng R&D

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Khai hải quan hàng xuất
Nhận bộ chứng từ từ khách hàng
Order xe cho bộ phận vận tải qua email và FAST
Truyền tờ khai hải quan xuất khẩu
Gửi tờ khai cho nhân viên hiện trường thanh lý
Theo dõi quá trình thông quan tờ khai
Gửi khách hàng bản Draft tờ khai xuất khẩu xác nhận trước khi truyền chính thức (nếu có)
Nhận email gửi booking từ khách hàng, Phòng kinh doanh hoặc phòng IFF
- Khai hải quan hàng nhập
Đăng ký chứng thư hun trùng đối với hàng xuất
Gửi bảng scan C/O gốc cho khách hàng
- Thông báo cho đơn vị hun trùng thông tin về lô hàng cần hun trùng ngay khi khách hàng đóng hàng
Gửi bảng scan chứng thư hun trùng cho khách hàng
Theo dõi quá trình hun trùng container
Gửi bill of lading cho đơn vị hun trùng để họ phát hành chứng thư hun trùng
- Quản lý chứng từ- nhập
In và gửi chứng từ tất cả các lô hàng xuất nhập khẩu gửi khách hàng trước ngày 15 hàng tháng
Lưu hồ sơ các lô hàng bằng file mềm trong ổ đĩa công ty
Bàn giao chứng từ cho phòng kế toán ngay khi hoàn thành giao nhận lô hàng (đối với khách hàng không có hợp đồng với ASL)
- Tạo Job- Nhập giá trên phần mềm FAST & tính công nợ đối với các khách hàng được phân quyền
Nhập giá các khách hàng được chỉ định nhập giá ngay khi hoàn thành lô hàng
Tạo job các lô hàng Nhập ngay khi BCT đầy đủ và có thông tin yêu cầu vận chuyển
Theo dõi các khoản chi phí phát sinh liên quan đến job nhập giá và tính công nợ
Gửi công nợ cho phòng kế toán và giải quyết các phát sinh có liên quan trước ngày 5 hàng tháng.
Tạo job các lô hàng Xuất ngày khi nhận Booking và có lịch đóng hàng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên: Có nghiệp vụ về loại hình nhập Kinh doanh và có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải
- Có 3 năm kinh nghiệm làm các công việc cùng vị trí
- Ngoại ngữ tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu, Logistics, QTKD

Quyền lợi

- Thưởng tháng 13
- Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng phục vụ cho công việc
- Mức lương cạnh tranh
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện hòa
- Các chế độ chính sách khác theo quy định của công ty
- Có lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:42:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng R&D - Mã tin đăng: 4148405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-200 nhân viên
Trụ sở: 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây