Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Phân bón (Thời vụ 6 tháng)

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG
Thu thập thông tin khách hàng mới để tạo code khách hàng trên ERP
Tạo PO, SO trên ERP để phục vụ hoạt động bán hàng
Tiếp nhập đơn hàng từ Marketing, soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng (thanh toán, giao hàng...)
Tiếp nhận thông tin, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa và dịch vụ của công ty

BÁO CÁO VÀ CHỨNG TỪ
Thu thập và lưu trữ chứng từ (hợp đồng, chứng từ nhập khẩu…)
Làm báo cáo bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của HOD và các phòng ban liên quan

HOẠT ĐỘNG NHẬP KHẨU HÀNG HÓA
Liên lạc trao đổi thông tin với NCC, kiểm tra chứng từ nhập khẩu hàng hóa, thu thập chứng từ gốc để gửi các phòng ban liên quan (hậu cần, kế toán) phục vụ việc thông quan, thanh toán
Thu thập thông tin NCC mới, sản phẩm mới để tạo code ERP (nếu có)
Tạo POI trên ERP

HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ BÁN HÀNG
Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ trên ERP như tạo code sản phẩm mới, NCC mới, DPO, SO nhập xuất hàng hóa để phục vụ hoạt động marketing, hội thảo, khảo nghiệm phân bón

Yêu cầu công việc

Đại học/ Cử nhân ngành kinh tế, nhân vân, dịch vụ khách hàng và các ngành có liên quan

Thu nhập mức gross: 10- 12.000.000 VNĐ/ tháng

Từ 6 tháng- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ở những lĩnh vực liên quan (phân bón, hóa chất…)

Kiến thức về chứng từ xuất nhập khẩu và Incoterm
Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống ERP, SAP
Kiến thức về dịch vụ khách hàng và sản phẩm đang kinh doanh (Kali và các sản phẩm phân bón khác)

Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp (qua điện thoại, email, tin nhắn, và trao đổi trực tiếp)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Thời vụ/ Nghề tự do
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Phân bón (Thời vụ 6 tháng) - Mã tin đăng: 5427747. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây