Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI NGOẠI THƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến trải nghiệm khách hàng:
+, Để nắm được hiệu suất làm việc của đại diện dịch vụ khách hàng cũng như trải nghiệm khách hàng, bạn sẽ đảm nhiệm việc thu thập các phản hồi và thắc mắc thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn, v...v... giữa nhân viên và khách hàng. Bạn sẽ tổng hợp lại những thông tin này và đưa vào công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng cụ thể để phân tích, sau đó báo cáo với ban lãnh đạo hoặc quản lý dịch vụ khách hàng.
- Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng
+, Sau khi bộ phận dịch vụ khách hàng đạt được hiệu quả nhất định, bạn cần đề xuất giải pháp cho những vấn đề tồn đọng hoặc tiếp tục phát huy lợi thế trong việc thu thập khiếu nại, xử lý sự cố và giúp khách hàng bình tĩnh lại,... Từ đó sẽ tổng hợp một số câu hỏi thường gặp và cập nhật câu trả lời phù hợp cho đại diện dịch vụ khách hàng, báo cáo với ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác
+, Để có thể phản hồi và xử lý sự cố kịp thời cho khách hàng, nhân viên giám sát dịch vụ cần trao đổi và hợp tác với các bộ phận liên quan như nhân viên phụ trách về trải nghiệm khách hàng, sales, marketing, vận chuyển, kế toán…
Địa chỉ làm việc:
- Tầng 5, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp. HCM
- Số 184 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
- Số 8 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
- Tầng 6 Tòa nhà VNPT, số 33 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh
- Số 208 Chùa Vẽ, P. Đông Hải, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt biết dùng Excel và các phần mềm văn phòng
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, sales, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành tương đương trong văn phòng từ trung cấp trở lên.
- Hiểu rõ và linh động trong quy trình xử lý dịch vụ, khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi

- Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế, được công ty tài trợ gói bảo hiểm Pjico- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của thuộc Tập Đoàn Xăng- Dầu Việt Nam- Petrolimex, được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.
- Thưởng thâm niên 2 năm, 5 năm, 10 năm.
- Chế độ lương- thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, lương tháng 13.
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:20:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3660293. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI NGOẠI THƯƠNG

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Số 2 Bích câu, Hà nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây