Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại quầy giao dịch. Thu cước dịch vụ, tư vấn thiết bị và bảo hành thiết bị tại quầy. Hỗ trợ đội ngũ thu ngân thu hồi công nợ
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu từ bộ phận / đơn vị.
Tư vấn bán hàng, ký hợp đồng với khách hàng về các dịch vụ FPT Telecom cung cấp.
Quản lý thu cước, quản lý, phê duyệt hợp đồng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe. Không nói ngọng/lắp/giọng địa phương.
Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng kiểm soát công việc và làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nữ/nam, tuổi từ 22- 30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có khả năng xử lý các tình huống và giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi. Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, CSKH, kỹ năng giao tiếp, Teambuilding…
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: Lương thưởng kinh doanh, sinh nhật tập đoàn, lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...;
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và đặc biệt là bảo hiểm FPT Care- gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT lên đến 65tr/năm/người chi phí khám chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện;
Mức lương 10- 14Tr/tháng, thu nhập năm lên đến 14- 17 tháng lương/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 09:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5247930. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây