MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, giải đáp thông tin
Theo dõi thông tin đến khi xác nhận xử lý hoàn tất từ khách hàng
Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, khiếu nại, giải đáp thông tin thắc mắc của khách hàng, Đại lý qua Tổng đài, email và các phương tiện khác
Giải đáp, tư vấn các thông tin trong khả năng và công việc phụ trách
Chủ động liên hệ các Phòng ban liên quan để giải đáp nhanh chóng cho khách hàng
Tiếp nhận điều phối thông tin bảo hành, lắp đặt
Chuyển thông tin đến Trạm, Nhà cung cấp (NCC) hoặc Đối tác để xử lý
Cập nhật thông tin lên Phần mềm bảo hành
Tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, lắp đặt, tư vấn kỹ thuật, khảo sát lắp đặt
Thường xuyên theo dõi, hối thúc Trạm, NCC hoặc Đối tác xử lý cho khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ
Phối hợp Phòng bảo hành Nhà cung cấp: Liên hệ Bộ phận Kỹ thuật, Phòng bảo hành NCC, Trạm Bảo hành ủy quyền (BHUQ) của NCC nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thuộc khu vực phụ trách
Khảo sát chất lượng dịch vụ
Phối hợp với Trạm để xử lý các thông tin khách hàng chưa hài lòng, xử lý chưa hoàn tất
Ghi nhận đánh giá chất lượng của khách hàng vào Phần mềm bảo hành
Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ của Trạm thuộc khu vực phụ trách
Công việc khác
Thực hiện các việc khác theo yêu cầu cấp trên
Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo định kỳ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Ngành Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài CSKH, điện máy, bán lẻ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Du lịch, teambuilding hàng năm;
Lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn;
Cơ hội đào tạo, huấn luyện bài bản;
15 ngày phép/năm;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động;
Review lương hàng năm.
Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo;
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Thưởng các dịp Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ...;